Giở giọng lươn lẹo lấp liếm chuyện 'hát chùa', Cao Thái Sơn lập tức bị Khắc Việt vạch mặt: giả tạo, đàn bà, ép giá ca khúc thấp đến thảm thương

02/07/2021 10:14

Cuộc chiến giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn, lần này đã có thêm nhân vật mới là Khắc Việt.

Những ngày vừa qua, sự việc Cao Thái Sơn sử dụng hai ca khúc "Bình yên nhé" - "Yêu thương quay về" trình diễn trong một sự kiện âm nhạc tại Mỹ vào ngày 27/6 (giờ địa phương) đã gây tranh cãi không ít trên mạng xã hội.

Nguyên nhân là vì cả hai ca khúc do nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác kể trên đều đã được Nathan Lee thông báo mua độc quyền trước đó. Sau khi sự việc nổ ra, Nathan Lee đã liên tục có những phản ứng gay gắt. Còn phía nhạc sĩ Khắc Việt cũng lên tiếng khẳng định đã bán 2 ca khúc này cho Nathan Lee trong thời hạn độc quyền 3 năm.

Giở giọng lươn lẹo lấp liếm chuyện 'hát chùa', Cao Thái Sơn lập tức bị Khắc Việt vạch mặt 1

Ngay giữa khuya ngày 1/7, Cao Thái Sơn lần đầu lên tiếng về sự việc. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định hai ca khúc này đã được phía anh và nhạc sĩ Khắc Việt thống nhất xác nhận nếu ngưng hợp tác hay bán cho ca sĩ khác thì sẽ phải có sự thông báo từ phía giọng ca "Anh khác hay em khác". 

Giở giọng lươn lẹo lấp liếm chuyện 'hát chùa', Cao Thái Sơn lập tức bị Khắc Việt vạch mặt 2

Cao Thái Sơn khẳng định việc anh sử dụng hai ca khúc "Bình yên nhé" và "Yêu thương quay về"  trong đêm nhạc vừa qua là không vi phạm bản quyền

Chính vì vậy, Cao Thái Sơn nhấn mạnh, việc biểu diễn trong đêm nhạc vừa qua là hoàn toàn đúng và không vi phạm bất cứ điều luật nào cho tới khi phía nhạc sĩ thông báo. Anh nói thêm: "Cho tới thời điểm biểu diễn xong cũng không nhận được thông báo nào nên bên Sơn có yêu cầu phía nhạc sĩ Khắc Việt công bố việc bản quyền để đảm bảo sự tôn trọng cả đôi bên".

Không những thế, Cao Thái Sơn còn công khai tin nhắn giữa anh và nam nhạc sĩ Khắc Việt. Theo đó, đoạn tin nhắn được diễn ra vào khoảng cuối tháng 5/2021. Trong đoạn tin nhắn có thể phần nào đoán được Cao Thái Sơn đang hỏi việc sử dụng ca khúc để hát trong đêm nhạc vào ngày 29/5.

Đáng chú ý, trong đoạn tin nhắn này, nhạc sĩ Khắc Việt đã gọi Nathan Lee với danh xưng "nó" và nói với Cao Thái Sơn rằng có thể hát vì chưa bán cho Nathan Lee: "Anh cứ hát đi, em chưa bán đâu. Bao giờ nó dám mua thì em sẽ báo". Cũng trong đoạn tin nhắn này, Cao Thái Sơn cũng nói rõ "Có gì báo cho anh nhé".

Tuy nhiên, không biết vì lý do gì, chỉ chưa đầy 10 phút sau, bài đăng này của Cao Thái Sơn đã được xoá sạch sẽ.

Trái lại, nhạc sĩ Khắc Việt lại đăng đàn bày tỏ sự bức xúc với Cao Thái Sơn khi bị tung tin nhắn cá nhân. Cụ thể, sau khi Cao Thái Sơn xoá bài đăng không lâu, Khắc Việt có ngay dòng trạng thái dài tố nam ca sĩ giả tạo.

Trong status của mình, Khắc Việt bức xúc lên tiếng cho biết Cao Thái Sơn đã sử dụng ca khúc của anh để "hát chùa" trong khoảng thời gian dài. Vào năm 2009, nam nhạc sĩ từng sáng tác ca khúc "Quên" và đưa ra giá 1 triệu. Thế nhưng Cao Thái Sơn đã ép giá và mua ca khúc với con số 500 nghìn đồng. Khắc Việt cho hay, vì thời điểm này chưa nổi tiếng nên chấp nhận bán với giá rẻ, ngậm ngùi cầm tiền, ăn mì tôm qua ngày trong khi đó Cao Thái Sơn lại đang ở thời điểm đỉnh cao.

Không chỉ thể hiện rõ sự bức xúc với Cao Thái Sơn khi tung tin nhắn cá nhân lên mạng xã hội, Khắc Việt còn gay gắt nhắn gửi: "Mở mồm ra xem như người nhà, anh nghĩ tôi trẻ con à? Mà còn đi tin mấy cái lời đấy, thà anh cứ im lặng tôi và anh xong chuyện, anh lại còn cắt hình ảnh nói chuyện trên inbox với nhau lên FB, ok vậy tôi cũng nói rõ luôn đây cho anh biết, bớt giả tạo đi".

Giở giọng lươn lẹo lấp liếm chuyện 'hát chùa', Cao Thái Sơn lập tức bị Khắc Việt vạch mặt 3

Dòng trạng thái đáp trả của Khắc Việt với Cao Thái Sơn trên trang cá nhân, trong đó anh liên tục công kích đồng nghiệp bằng nhiều lời lẽ thậm tệ như: giả tạo, đàn bà, ép giá ca khúc của đàn em chưa có tên tuổi

Giở giọng lươn lẹo lấp liếm chuyện 'hát chùa', Cao Thái Sơn lập tức bị Khắc Việt vạch mặt 4

Vì Cao Thái Sơn cắt hình tin nhắn, thế nên anh cũng không ngần ngại tung ra đoạn hội thoại với nam ca sĩ

"Quên" - ca khúc mà Khắc Việt tố bị đàn anh ép giá xuống đúng 1 nửa. 

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Giở giọng lươn lẹo lấp liếm chuyện 'hát chùa', Cao Thái Sơn lập tức bị Khắc Việt vạch mặt: giả tạo, đàn bà, ép giá ca khúc thấp đến thảm thương
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO