Gigi Hadid và Zayn Malik tan vỡ, đằng trai phủ nhận chuyện đánh mẹ bạn gái

29/10/2021 18:59

Gigi Hadid chia tay Zayn Malik sau nghi vấn nam ca sĩ hành hung bà Yolanda - mẹ của Gigi Hadid. Theo nguồn tin từ tờ People, cặp đôi đã chia tay sau hơn một năm sinh con đầu lòng.

Lý do dẫn đến sự tan vỡ của cặp đôi là việc nam ca sĩ Zayn Malik đã ra tay đánh bà Yolanda Hadid – mẹ của Gigi Hadid. Trước đó, bà Yolanda đã thông báo đang xem xét đệ trình lên cảnh sát việc Zayn Malik hành hung bà. Đáp lại những cáo buộc trên, nam ca sĩ người Anh cho rằng những điều bà Yolanda tố là không đúng sự thật. Trên trang Twitter cá nhân của mình, Zayn chia sẻ một bài viết về việc anh không muốn chuyện riêng tư của gia đình bị mang ra bàn tán và mong muốn bảo vệ con gái của mình.

Gigi Hadid và Zayn Malik tan vỡ, đằng trai phủ nhận chuyện đánh mẹ bạn gái
Gigi Hadid và Zayn Malik khi còn hẹn hò

Về phía Gigi Hadid, một người bạn của cô chia sẻ: "Mặc dù không ở cùng nhau nhưng cả hai đều là cha mẹ tốt" và "Yolanda tất nhiên luôn bảo vệ Gigi, bà ấy luôn mong đợi những điều tốt đẹp nhất cho con và cháu gái của mình". Đại diện của nữ siêu mẫu cũng cho biết tại thời điểm này, Gigi đang tập trung mọi điều tốt nhất cho Khai – con gái của cô và bạn trai cũ đồng thời yêu cầu sự riêng tư.

Siêu mẫu Gigi Hadid và cựu thành viên nhóm nhạc One Direction Zayn Malik hẹn hò với nhau lần đầu năm 2015. Sau nhiều lần tan hợp, cả hai quay lại hẹn hò và có một đứa con chung vào đầu năm 2020. Hiện cả hai đã chia tay.

Gigi Hadid chia tay với Zayn Malik

Linh Trần

People

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gigi Hadid và Zayn Malik tan vỡ, đằng trai phủ nhận chuyện đánh mẹ bạn gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO