Gigi Hadid chia tay bạn trai Zayn Malik vì đánh mẹ mình?

29/10/2021 12:08

Gigi Hadid và Zayn Malik đã có chung 1 nhóc tỳ.

Truyền thông Mỹ mới đây đồng loạt đưa tin rằng, cặp đôi Gigi Hadid và Zayn Malik đã chia tay nhau sau 1 năm sinh con.

Một nguồn tin cho rằng, nguyên nhân dẫn tới việc cả hai chia tay là do Zayn Malik đã đánh mẹ ruột của Gigi Hadid - bà Yolanda Hadid sau 1 cuộc cãi nhau.

Một nguồn tin chia sẻ với tờ Us Weekly rằng: "Họ đã kết thúc mối quan hệ. Có thể 2 người họ sẽ quay lại với nhau trong tương lai, nhưng hiện giờ thì mọi thứ đã chấm dứt".

Liên lạc với quản lý Gigi Hadid, người này cho biết: "Hiện tại Gigi chỉ muốn tập trung hoàn vào việc chăm sóc bé Khai. Cô ấy mong muốn có được sự riêng tư trong khoảng thời gian này".

Cách đây vài ngày, cư dân mạng cũng phát hiện ra việc mẹ và chị gái Gigi Hadid đã "unfollow" trang cá nhân của Zayn Malik.

Gigi Hadid chia tay bạn trai Zayn Malik vì đánh mẹ mình?-1

Ngay sau đó, Zayn Malik cũng có đăng tải trên trang cá nhân về chuyện này: "Mọi người đều biết tôi sống kín tiếng và luôn muốn tạo nên không gian sống an toàn, riêng tư cho sự phát triển của con gái nhỏ.

Đó phải là một nơi mà những vấn đề riêng tư của gia đình sẽ không bị tung lên mặt báo cho tất cả mọi người biết, để rồi tất cả mọi người đều có thể tham gia vào và chọc ngoáy, mổ xẻ vấn đề.

Với nỗ lực bảo vệ môi trường sống tốt đẹp cho con gái, tôi đã đồng ý sẽ không tranh cãi với những cáo buộc phát sinh từ các bất đồng, mâu thuẫn mà tôi đã có với một thành viên trong gia đình của người bạn đời mà tôi đang gắn bó. Người này đã tự do đến nhà của chúng tôi khi bạn đời của tôi đang có việc phải đi xa cách đây vài tuần".

Zayn Malik cũng hy vọng rằng anh và tất cả những người liên quan trong việc này có thể tự hàn gắn lại.

Cặp đôi hẹn hò từ tháng 11/2015. Sau hơn 2 năm yêu nhau, vào tháng 3/2020, 2 ngôi sao từng xác nhận tin chia tay trên mạng xã hội bằng những bài viết dài.

Tuy nhiên chưa đầy 2 tháng sau đó, Gigi Hadid và Zayn Malik lại bị bắt gặp khóa môi trên phố, cho thấy họ nối lại tình cũ. Tiếp đó là cả hai đón đứa con đầu lòng.

Sinh năm 1995, Gigi Hadid là một trong những siêu mẫu nổi tiếng ở Mỹ. Tháng 1 năm 2015, cô đã giành danh hiệu "Người Mẫu Của Năm" do tạp chí Daily Front Row bầu chọn. Trong suốt 4 năm, Hadid đã có 35 lần xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue khắp thế giới.

Về phần Zayn Malik, nam ca sĩ là cựu thành viên nhóm nhạc Anh One Direction. Tháng 11/2015, người đại diện của Malik đã chính thức thông báo việc anh rời khỏi nhóm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gigi Hadid chia tay bạn trai Zayn Malik vì đánh mẹ mình?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO