Giật mình với diện mạo nhân vật lên hình trang bìa tạp chí cô dâu

Bích Ngọc| 28/04/2023 14:41
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Một tờ tạp chí chuyên về đề tài cưới hỏi tại Ấn Độ vừa gây sửng sốt với nhân vật lên hình trang bìa.

Giật mình với diện mạo nhân vật lên hình trang bìa tạp chí cô dâu - 1

Alok Vaid-Menon trên trang bìa tạp chí Brides Today (Ảnh: Daily Mail).

Tạp chí Brides Today gây sửng sốt khi mời nhà hoạt động xã hội người Ấn Độ - Alok Vaid-Menon lên hình trang bìa. Alok là một người phi nhị giới (non-binary), phong cách mà Alok theo đuổi là sự pha trộn của cả hai giới tính - nam và nữ.

Với sự xuất hiện của Alok Vaid-Menon trên trang bìa tạp chí Brides Today, độc giả đưa ra nhiều ý kiến nhận xét. Có những người cho rằng những hình ảnh này là "hài hước, lạ lẫm, khó cảm thụ", có những người lại cho rằng rất "đẹp đẽ, hiện đại, có tính biểu tượng".

Theo ban biên tập của tạp chí Brides Today, họ thực hiện những hình bìa này để thể hiện sự ủng hộ dành cho quyền yêu và quyền được tôn trọng của tất cả mọi người thuộc mọi giới tính.

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện với Brides Today, Alok tâm sự rằng khi còn đi học, Alok cũng từng bị bắt nạt vì vấn đề giới tính. Khi theo đuổi hoạt động xã hội đòi quyền bình đẳng cho cộng đồng LGBTQ+, Alok mong muốn cộng đồng sẽ có cách nhìn nhận cởi mở hơn xung quanh vấn đề giới tính.

Giật mình với diện mạo nhân vật lên hình trang bìa tạp chí cô dâu - 2
Giật mình với diện mạo nhân vật lên hình trang bìa tạp chí cô dâu - 3

Với sự xuất hiện của Alok Vaid-Menon trên trang bìa tạp chí Brides Today, độc giả đưa ra nhiều ý kiến nhận xét (Ảnh: Daily Mail).

"Tôi luôn ao ước mình có thể bước xuống phố và xuất hiện ở nơi đông người mà không phải sợ bị tấn công. Tôi cũng luôn ao ước mình có thể đăng ảnh của bản thân lên mạng xã hội mà không phải nhận những lời bình luận hay những tin nhắn ác ý, chứa đầy thái độ thù địch", Alok nói.

Nhà hoạt động xã hội kiêm diễn viên hài người Ấn Độ - Alok Vaid-Menon cũng bày tỏ quan niệm trong cuộc phỏng vấn với Brides Today rằng tình yêu và các mối quan hệ tình cảm không nên bị nhìn nhận giới hạn và chỉ xét trên yếu tố giới tính.

"Mọi người ở mọi giới tính đều có quyền yêu và được yêu, họ cũng xứng đáng nhận được sự tôn trọng khi muốn khẳng định sự cam kết gắn bó của mình bằng hôn lễ để rồi chính thức bước vào hôn nhân. Tình yêu và mong muốn gắn bó bằng hôn nhân không chỉ tồn tại trong mối quan hệ giữa nam và nữ", Alok nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giật mình với diện mạo nhân vật lên hình trang bìa tạp chí cô dâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO