GIẬT MÌNH: Loạt sao sinh năm 1997 đều gặp 'đại nạn' tình ái

22/03/2022 07:12

Hiền Hồ, Jack, Hải Tú hay Quang Hải đều có điểm chung là sinh năm 1997 và vướng scandal liên quan tình ái.

Những ngày qua, cái tên Hiền Hồ phủ sóng MXH khi loạt ảnh thân mật đại gia Hồ Nhân lan truyền.

Trong ảnh, giọng ca sinh năm 1997 và đại gia U60 có nhiều hành động như ôm ấp, nắm tay, hôn má... cực ngọt ngào.

GIẬT MÌNH: Loạt sao sinh năm 1997 đều gặp đại nạn tình ái-1GIẬT MÌNH: Loạt sao sinh năm 1997 đều gặp đại nạn tình ái-2
GIẬT MÌNH: Loạt sao sinh năm 1997 đều gặp đại nạn tình ái-3
Hiền Hồ vướng ồn ào với ông Hồ Nhân.

Dù ông Hồ Nhân lên tiếng khẳng định mối quan hệ với Hiền Hồ là "anh em họ, nương tựa nhau", song loạt ảnh không khác tình nhân khiến dân mạng không thôi hoài nghi.

Về phía Hiền Hồ, đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào. Thay vào đó, mỹ nhân sinh năm 1997 lẳng lặng khóa Facebook, Instagram... được cho là tránh sự công kích của dân mạng.

Nhiều người cho rằng scandal tình ái chấn động có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của giọng ca trẻ.

Giữa ồn ào Hiền Hồ, mới đây dân mạng bất ngờ phát hiện sự trùng hợp đặc biệt của nữ ca sĩ và một số đồng nghiệp showbiz.

Theo đó, Hiền Hồ và loạt sao Việt như Quang Hải, Jack, Hải Tú có điểm chung là cùng sinh năm 1997, đều vướng phải ồn ào tình ái chấn động.

GIẬT MÌNH: Loạt sao sinh năm 1997 đều gặp đại nạn tình ái-4
Quang Hải - Hải Tú - Jack.

Hải Tú và nghi vấn "trà xanh"

Tháng 1/2021, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn chia tay sau 8 năm hẹn hò trong bóng tối. Bạn thân Thiều Bảo Trâm lấp lửng chuyện "trà xanh" chen ngang phá hoại mối quan hệ của cặp Trâm - Tùng.

Thời điểm đó, Hải Tú - gà cưng công ty Sơn Tùng - bị lôi vào cuộc với nghi vấn "tiểu tam". Mặc ồn ào nổ ra, người trong cuộc vẫn không có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn lan truyền.

GIẬT MÌNH: Loạt sao sinh năm 1997 đều gặp đại nạn tình ái-5

Đến tháng 11/2021, Hải Tú chính thức tái xuất sau gần 1 năm vắng bóng vì ồn ào "trà xanh". Ngay khi Hải Tú comeback, Sơn Tùng cũng có những lời tình cảm chúc mừng sinh nhật đàn em.

Cùng thời điểm này, MXH xôn xao tin đồn Sơn Tùng sắp cưới Hải Tú, thậm chí cả hai có con chung. Trước đồn đoán một chiều, bộ đôi vẫn dứt khoát không đưa ra phản hồi nào.

Jack và ồn ào tình ái với Thiên An

Đầu tháng 8/2021, Jack vướng drama tình ái khi vài cô gái tố anh bội tình, bắt cá nhiều tay. Trong đó, Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió - xác nhận có con với nam ca sĩ.

GIẬT MÌNH: Loạt sao sinh năm 1997 đều gặp đại nạn tình ái-6
Jack và Thiên An.

Ngoài việc bị "cắm sừng" khi yêu, Thiên An tâm sự từ khi bầu bí tới sinh nở đều không nhận được sự quan tâm cần thiết từ giọng ca sinh năm 1997.

Nữ diễn viên trẻ cũng cho biết, phía Jack chu cấp cho con gái chung 5 triệu đồng/ tháng. Theo một số thông tin râm ran, nam ca sĩ thậm chí còn từ chối để con theo họ mình.

Bị tố cáo, Jack lên tiếng thừa nhận có con với Thiên An. Anh đồng thời bày tỏ mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha với con gái - bé Sol - cho tới khi trưởng thành.

Sau bão tố, Jack gần như lặn mất tăm khỏi showbiz. Trong khi đó, Thiên An sống bình yên, tích cực làm việc để chăm lo cho con nhỏ.

GIẬT MÌNH: Loạt sao sinh năm 1997 đều gặp đại nạn tình ái-7
Thiên An và con gái.

Quang Hải vướng ồn ào "nhún nhảy Hồ Tây"

Cuối tháng 6/2020, Quang Hải bị hacker chiếm đoạt tài khoản cá nhân, tung ra loạt tin nhắn nhạy cảm của nam cầu thủ.

Trong tin nhắn bị lộ, người anh tên Q liên tục có bình phẩm về những đối tượng mà Quang Hải để mắt và muốn đưa nàng "nhún nhảy Hồ Tây" bằng Mercedes.

Sự việc vỡ lở, Quang Hải đã liên hệ với Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để điều tra người cố tình chơi xấu mình.

GIẬT MÌNH: Loạt sao sinh năm 1997 đều gặp đại nạn tình ái-8
Cầu thủ Quang Hải.

Sin
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
GIẬT MÌNH: Loạt sao sinh năm 1997 đều gặp 'đại nạn' tình ái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO