Truy tìm “xe điên” đâm hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ ở Mộ Lao, Hà Nội

05/08/2020 17:58

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị Công an thành phố Hà Nội khẩn trương, xác minh, xử lý nghiêm "xe điên" ở Mộ Lao, quận Hà Đông.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao với 1 video clip ghi lại cảnh một ô tô 5 chỗ màu đỏ (BKS 30G – 170.28) có biểu hiện "lạ" khi "tiến, lùi" đâm liên hoàn vào hàng loạt phương tiện rồi bỏ chạy. 

Cụ thể, chiếc "xe điên" này đâm vào 1 ô tô 5 chỗ cùng nhiều người đi xe máy khi dừng đèn đỏ trong đêm. Không dừng lại ở đó, chiếc xe này tiếp tục lùi đâm vào nhiều người đi xe máy trong đó có phụ nữ và em nhỏ. Khi người dân có yêu cầu tài xế ô tô này xuống xe thì chiếc xe này rồ ga vượt đèn đỏ tháo chạy với tốc độ rất cao.

truy tim
Nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc va này xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày 4/8/2020 tại ngã tư Tố Hữu - Mộ Lao (quận Nam Từ Liêm - Tp. Hà Nội).
Trong chiều 5/8, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia nhận định, hành vi của lái xe ô tô 5 chỗ màu đỏ là vô cùng nguy hiểm, đã cố tình vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông, mang tính chất côn đồ hung hãn, đe dọa tính mạng, gây thiệt hại về sức khỏe và tài sản của người tham gia giao thông, gây bức xúc trong dư luận, cần phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị Công an thành phố Hà Nội chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, xử lý vụ việc./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm “xe điên” đâm hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ ở Mộ Lao, Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO