Gia Lai: Tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải khách liên tỉnh đến TP. Hải Dương

15/08/2020 11:33

Ngày 14-8, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai ban hành Công văn số 1593/SGTVT-KHTCVT về việc tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải khách liên tỉnh đến TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Gia Lai tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải khách liên tỉnh đến TP. Hải Dương. Ảnh: Lê Hòa
Theo Công văn số 1676/SGTVT-P5 ngày 14-8-2020 của Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Hải Dương về việc tạm dừng công tác đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ và vận tải hành khách bằng xe ô tô trên địa bàn TP. Hải Dương; Sở Giao thông-Vận tải Hải Dương thông báo tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải khách bằng xe ô tô trên địa bàn TP. Hải Dương kể từ ngày 14-8-2020 cho đến khi có thông báo mới.
Trên cơ sở đó, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai đề nghị các bến xe, đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm các nội dung: Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định, hợp đồng, xe taxi thực hiện dừng hoạt động đi và đến TP. Hải Dương; trừ các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết thời gian cách ly; xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp thực hiện chở không quá 50% số ghế trên xe và không quá 20 người trên một chuyến xe; xe vận chuyển phục vụ phòng-chống dịch và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa.
Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, xe hợp đồng, xe taxi có hành trình qua TP. Hải Dương không được dừng, đỗ để đón trả khách tại TP. Hải Dương.
Các bến xe trên địa bàn tỉnh triển khai thông báo này đến doanh nghiệp, chủ phương tiện, lái xe, nhân viên phục vụ trên xe và hành khách đi lại tại bến. Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, các bến xe tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng-chống dịch theo hướng dẫn của các ngành chức năng và của Sở Giao thông-Vận tải tại Công văn số 1456/SGTVT-KHTCVT ngày 28-7-2020; không để lây lan dịch bệnh ra cộng đồng khi thực hiện hoạt động kinh doanh vận tải hành khách.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải khách liên tỉnh đến TP. Hải Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO