Danh tính 4 người tử vong trong vụ xe ôtô lao vực sâu ở Tam Đảo

27/04/2020 07:29

Ba nạn nhân ngồi trong xe ôtô con đều là người ở thị trấn Tam Đảo, còn người đi xe máy quê ở phường Hội Hợp, Vĩnh Phúc. Ngoài 4 nạn nhân tử vong còn có 1 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh VNN

Ông Hoàng Văn Hoan, Chánh Văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho biết 4 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn tại Tam Đảo chiều 26/4 gồm 3 nạn nhân (ngồi trong xe ôtô con) đều là người ở thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo còn người đi xe máy (sinh năm 2001) quê ở phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Danh tính nạn nhân tử vong gồm Đặng Đình Phú (sinh năm 1936); Vũ Thị Thành (sinh năm 1942); Nguyễn Văn Thính (sinh năm 1971) và Phùng Đức Chung (sinh năm 2001) quê ở phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên là người đi xe máy.

Ngoài 4 nạn nhân tử vong còn có 1 người bị thương (người này trên ôtô lúc tai nạn xảy ra).

Sau khi xảy ra sự việc, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc cùng lãnh đạo các ngành chức năng của tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Bốn nạn nhân tử vong đã được nhận dạng và làm thủ tục bàn giao cho gia đình để mai táng.

Vào lúc 14 giờ 30 chiều 26/4, ôtô biển kiểm soát 24A-10036 chở 4 người đang lưu thông trên Quốc lộ 2B hướng lên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, đến Km21 bất ngờ va chạm với xe máy cùng chiều do một nam thanh niên điều khiển.

Vụ va chạm rất mạnh khiến cả 2 xe lao xuống vực sâu khoảng 200m. Hậu quả vụ va chạm mạnh này khiến 4 người chết.

Các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đang khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh tính 4 người tử vong trong vụ xe ôtô lao vực sâu ở Tam Đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO