Chửi bới, bắt người quỳ xin lỗi sau va chạm giao thông, thanh niên 'khúm núm' tại trụ sở CA

07/11/2020 11:07

Qua làm việc, người này tỏ ra khúm núm, không hổ báo như thời điểm xảy ra va chạm giao thông' - một cán bộ công an cho hay.

Thông tin trên báo Người lao động cho hay, Công an quận 9, TP HCM, ngày 7/11 đã bàn giao đối tượng N.Q.H. (SN 1990, quê Hà Tĩnh) cho Công an phường Tăng Nhơn Phú A tiếp tục xử lý về hành vi đánh người sau va chạm giao thông.

Làm việc với công an, H. thừa nhận mình là nhân vật xuất hiện trong clip hành hung, bắt quỳ sau khi xảy ra va quẹt giao thông với đôi nam nữ trên đường Lê Văn Việt (quận 9).

"Qua làm việc, người này tỏ ra khúm núm, không hổ báo như thời điểm xảy ra va chạm giao thông" - một cán bộ công an cho hay trên báo này.

Chửi bới, bắt người quỳ xin lỗi sau va chạm giao thông, thanh niên khúm núm tại trụ sở CA - Ảnh 1.

Nam thanh niên chạy sang đường tránh đi (Ảnh cắt từ clip)

Tại cơ quan điều tra, H. cho biết mình đang chạy taxi công nghệ Grab Car và thời điểm trên có uống 3 lon bia. Sau đó, anh ta điều khiển xe chạy trên đường Lê Văn Việt thì xảy ra va chạm với xe máy của đôi nam nữ nên hai bên xảy ra lời qua tiếng lại.

Theo lời khai của H. thì nam thanh niên đi xe máy chỉ tay thách thức anh ta rồi điều khiển xe chạy ngược chiều trên đường Lê Văn Việt. Thấy vậy nên H. bực tức cũng điều khiển ôtô chạy ngược chiều đuổi theo chặn đầu xe rồi xảy ra sự việc như clip ghi lại.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh va chạm giao thông giữa ô tô 4 chỗ mang BKS 38A-288.43 do người đàn ông điều khiển với xe tay ga của đôi nam nữ vào khoảng 22h ngày 5/11 tại đường Lê Văn Việt, quận 9, TP. HCM.

Theo nội dung clip và thông tin của người đăng tải lên mạng xã hội thì sau khi xảy ra va chạm với chiếc xe tay ga, người đàn ông đi trên ô tô bước xuống vừa chửi bới vừa lao vào hành hung đôi nam nữ.

Tài xế này lấy một sợi dây trông giống dây lưng đánh tới tấp nam thanh niên và bắt người này phải quỳ xin lỗi.

"Mày quỳ xuống xin lỗi tao. Quỳ xuống... Quỳ xuống, tao bảo mày quỳ xuống" - tài xế ô tô vừa xông tới định đánh vừa liên tục đe dọa, quát tháo nam thanh niên đi xe máy bắt xin lỗi.

Không dừng lại ở đó, người này cầm điện thoại gọi cho bạn tới hiện trường để giải quyết.

Ít phút sau, 2 người đàn ông khác đến hiện trường. Người đàn ông đi ôtô và người mặc áo đen đuổi đánh nam thanh niên. Nam thanh niên bỏ chạy thì tiếp tục bị người đàn ông mặc áo đen đuổi sang bên kia đường.

Khi cô gái đi cùng liên tục van xin thì người đàn ông quát "im mồm" và tiếp tục đe dọa "Mày tin tao giết 2 đứa mày luôn không?"

Người đàn ông sau đó điều khiển ôtô quay đầu lại, mở cửa ra chửi bới cô gái. Cô gái sợ hãi đứng yên thì bị người đàn ông dùng tay tát vào mặt.

Thấy nhiều người đi đường vào can ngăn, một lúc sau, những người này mới chịu bỏ đi.

Người đàn ông đánh đánh phụ nữ vì va chạm giao thông ở quận 9 khai gì? - Báo Người lao động

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chửi bới, bắt người quỳ xin lỗi sau va chạm giao thông, thanh niên 'khúm núm' tại trụ sở CA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO