Xuất hiện clip nam sinh lớp 10 ở Quảng Ninh bị đánh hội đồng

Minh An| 26/11/2020 17:18

Việt BáoNam sinh lớp 10 ở TP.Uông Bí (Quảng Ninh) bị nhóm học sinh cấp THCS đánh hội đồng vì đòi nợ 140 nghìn đồng tiền 10 thẻ game.

Trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút với nội dung nhiều nam sinh chửi bới rồi lao vào đánh hội đồng một học sinh lớp 10.

Trong clip,  nam sinh bị bắt quỳ, sau đó khoảng 5, đến 6 học sinh nam xông vào đấm đá liên tiếp vào người. Qua xác minh, nam sinh bị đánh là Th (15 tuổi) đang theo học tại lớp 10A7 Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng (CĐCN&XD).

Nam sinh bị đánh hội đồng (ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến sự việc, Hiệu trưởng trường THCS Phương Đông TP.Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) cho biết nhóm học sinh tập trung định đánh em Th. là học sinh của trường.

Hiện sự việc đã được nhà trường báo cáo phòng GD&ĐT, TP.Uông Bí và công an đã vào cuộc làm việc.

Theo đó sau giờ tan học, nhóm học sinh của trường mới tập trung lại chứ chưa đánh học sinh Th. gây thương tích.

"Cụ thể học sinh T. (12 tuổi) hiện học lớp 7A4TH của trường THCS Phương Đông trong quá trình chơi game có nợ của Th. 10 thẻ game trị giá 140.000 đồng nên bị em Th. đến đòi.

Tại đây, giữa em T và Th. xảy ra xích mích, Th. đã tát em T. một cái. Đúng lúc đó các em học sinh lớp 8-9 của trường thấy học sinh trường mình bị đánh nên tập trung lại bênh. Sự việc đã được người dân xung quanh can ngăn kịp thời nên không học sinh nào bị thương tích.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã làm việc với phụ huynh và các em học sinh. Các em cũng đã nhận lỗi và viết cam kết không tái phạm", Hiệu trưởng trường THCS Phương Đông chia sẻ.

Hiện, Công an TP Uông Bí đã vào cuộc xác minh cụ thể các đối tượng liên quan.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện clip nam sinh lớp 10 ở Quảng Ninh bị đánh hội đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO