Vụ tàu hỏa hất văng xe chở học sinh: Gặp nạn sau khi đi trải nghiệm

Minh An| 30/09/2020 07:25

Việt BáoBà Ngô Thị Thuý,Hiệu trưởng Trường tiểu học Lý Nam Đế cho biết vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra khi học sinh vừa đi học tập trải nghiệm tại một công ty trên địa bàn Hà Nội về.

Liên quan đến vụ tàu hỏa va chạm với xe đưa đón học sinh khiến dư luận xôn xao, bà Ngô Thị Thuý - Hiệu trưởng Trường tiểu học Lý Nam Đế cho biết, những học sinh trên xe gặp nạn là học sinh lớp 4A2 của trường.

Cụ thể, theo kế hoạch, từ 13 giờ 30 chiều 29/9 đến 15 giờ 30, học sinh lớp được lựa chọn đi học tập trải nghiệm tại một công ty trên địa bàn Hà Nội.

Khi xe trên đường về, đến địa phận nút giao Tây Mỗ với đường sắt chạy qua địa bàn quận Nam Từ Liêm, ô tô bất ngờ va chạm với tàu hỏa chở hàng. “May mắn, 6 học sinh bị thương nhẹ, có 2 em phải khâu một số mũi, sau đó cũng đã được xuất viện về nhà. Những học sinh khác chủ yếu hoảng loạn do chiếc xe ô tô bị húc bất ngờ quay ngang”, bà Thuý nói.

Hiện trường vụ việc

Cũng theo bà Thuý, hàng năm học sinh vẫn tham gia chương trình hoạt động trải nghiệm. Theo đó, một vài lớp được chọn học tập trải nhiệm tại một đơn vị. Các em sẽ được tham quan, chia nhóm học tập toán học… hoàn toàn miễn phí. Kế hoạch năm nay của nhà trường chỉ có hai lớp trên được học tập.

Còn theo Sở GD&ĐT Hà Nội, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 50 phút chiều ngày 29/9/2020, xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô 45 chỗ mang BKS: 29B- 170.51 do lái xe tên Định điều khiển với đầu kéo tàu hoả.

Khi xảy ra va chạm, trên xe chở 48 cháu là học sinh lớp 4A2 và một giáo viên Nghiêm Ngọc Quỳnh trương Trường Tiểu học Lý Nam Đế (phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm). Tàu hoả va chạm là tàu chở hàng, đầu máy 025 kéo 16 xe hàng trọng tải 809,7 tấn.

Sự việc xảy ra tại đoạn đường tàu cắt qua phố dân sinh Do Nha (KM 19+ 450 Khu Gian - Phú Diễn - Hà đông Tây Mỗ- Nam Từ Liêm- Hà Nội). Người lái tàu là ông Nguyên Trung Trực, Xí nghiệp đầu máy Yên Viên Gia Lâm.

Vụ tai nạn khiến 6 học sinh bị thương, trong có có 2 cháu bị trầy xước. Học sinh sau đó đã được đưa ngay vào Bệnh viện 103 để chụp chiếu và các em học sinh còn lại được đưa về trường để kiểm tra sức khoẻ và phụ huynh đón về nhà tiếp tục theo dõi sức khoẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ tàu hỏa hất văng xe chở học sinh: Gặp nạn sau khi đi trải nghiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO