Vụ bé 21 tháng tuổi bị cắn tím người: Điều chuyển giáo viên

Minh An| 17/09/2020 06:50

Việt BáoTừ hôm nay (17/9), cô giáo phụ trách chính lớp có trẻ 21 tháng tuổi bị bạn cắn sẽ được chuyển làm công việc nấu ăn.

Liên quan vụ việc bé B.H.P (21 tháng tuổi ở Thái Bình) bị bạn cắn bầm tím người trong ngày thứ 2 đi học, bà Bùi Thị Huế - Hiệu trưởng trường Mầm non An Vinh (xã An Vinh, Quỳnh Phụ, Thái Bình) cho biết, nhà trường quyết định luân chuyển cô Nguyễn Thị Hải (SN 1970) làm công việc nấu ăn, không đứng lớp từ ngày hôm nay (17/9).

Cô Hải là giáo viên lớp 25-36 tháng tuổi, trường Mầm non An Vinh nơi cháu B.H.P theo học. Trong bản tường trình cô khẳng định không cắn và đánh học sinh.

Ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho hay, đơn vị đã nhận được báo cáo của Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Phụ về vụ việc trên. Hiện chính quyền địa phương vào cuộc đánh giá, thẩm định thương tích của trẻ.

Bé P. bị cắn 12 cái sau khi ở trường về

Theo báo cáo, ngày 10/9, cô Nguyễn Thị Hải đưa một học sinh khác đi vệ sinh thì bé B.H.P bị bạn cùng lớp cắn, để lại nhiều vết thương trên người. Thời điểm này không có giáo viên nào trong lớp. Qua kiểm tra, trên cơ thể bé có 12 vết cắn ở chân, lưng, vai.

Đến 9h30 cùng ngày, trẻ được gia đình đón về. 10h, hiệu phó cùng cô Hải tới gia đình bé xin lỗi.

Trước đó, theo phản ánh của phụ huynh bé B.H.P (21 tháng tuổi) đi học tại trường Mầm non xã An Vinh, Quỳnh Phụ, Thái Bình. Ngày 10/9 là ngày thứ hai con chị đến trường nhưng khi đón con từ trường về chị bàng hoàng phát hiện trên người con có hơn chục vết tấy đỏ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ bé 21 tháng tuổi bị cắn tím người: Điều chuyển giáo viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO