Vụ 2 nữ sinh Cần Thơ bị đánh dã man được bố trí quay clip

12/06/2020 07:34

Phòng GD-ĐT quận Ninh Kiều đã có báo cáo vụ 2 nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh dã man trước cổng trường về UBND quận và Sở GD-ĐT TP Cần Thơ.

Trao đổi với VietNamNet, Trưởng phòng GD-ĐT quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) - bà Lâm Thanh Liễu cho biết, đã có báo cáo vụ nữ sinh Trường THCS Đoàn Thị Điểm đánh bạn trước cổng trường về UBND quận và Sở GD-ĐT TP. 

Vụ 2 nữ sinh Cần Thơ bị đánh dã man được bố trí quay clip
Vụ việc xảy ra tại cổng phụ Trường THCS Đoàn Thị Điểm 

Theo báo cáo, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h40 ngày 9/6, tại cổng phụ (nằm trên đường Võ Thị Sáu) của Trường THCS Đoàn Thị Điểm. 

Hai nữ sinh tham gia đánh bạn là D.T.H và D.T.H (cùng học lớp 8P2). Còn hai nữ sinh bị đánh là L.M.T (học sinh lớp 8A4) và N.T.D.N (lớp 8A11). Người quay clip là nam sinh L.T.K (học sinh lớp 9A14).

Qua tìm hiểu, 5 học sinh nói trên là bạn thân, chơi chung với nhau. Nhưng thời gian gần đây có xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 8h30 sáng ngày 9/6, 4 nữ sinh nói trên tiếp tục mâu thuẫn tại căng-tin của trường nhưng được bảo vệ hoà giải tại chỗ.

Sau đó, H. hẹn N. và T. ra góc đường Võ Thị Sáu để nói chuyện sau khi tan học. Đồng thời, H. cũng sắp xếp cho K. theo để quay clip.

Khoảng 11h40, cả 4 nữ sinh nói trên gặp nhau tại điểm hẹn. Tại đây, N. và T. bị hai nữ sinh tấn công, đánh liên tục vào đầu.

Sáng ngày 10/6, lãnh đạo Phòng nhận được báo cáo qua điện thoại của hiệu trưởng trường về vụ học sinh lớp 8 đánh nhau ngoài cổng trường, có hiện tượng dùng điện thoại quay clip. Phòng đã chỉ đạo nhà trường tổ chức xác minh vụ việc. Đồng thời, mời phụ huynh và học sinh liên quan và công an phường làm việc tại trường để đánh giá mức độ, hành vi sai phạm của học sinh cũng như vấn đề quay clip nhằm mục đích gì để có biện pháp ngăn chặn kịp thời”, báo cáo của Phòng GD-ĐT quận Ninh Kiều nêu.

Phòng GD-ĐT quận Ninh Kiều yêu cầu nhà trường phối hợp với cha mẹ học sinh theo dõi, nắm tình hình sức khoẻ, ổn định tâm lý đối với các em. Tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc và xử lý những học sinh vi phạm theo quy định đảm bảo tính răn đe, giáo dục, làm gương cho học sinh khác tránh trường hợp tương tự xảy ra.

Theo người đứng đầu Phòng GD-ĐT quận Ninh Kiều, hiện sức khoẻ của hai em nữ sinh bị bạn đánh vẫn bình thường.

“Tuy nhiên, gia đình xin cho các em nghỉ vài hôm để tâm lý ổn định lại. Còn hai nữ sinh đánh bạn và nam sinh quay clip bị đình chỉ học tạm thời để chờ họp giải quyết theo quy định”, bà Liễu nói.

Như VietNamNet đưa tin, hai nữ sinh lớp 8 đã bị bạn đánh dã man trước cổng trường. Trong đó, một em bị bạn nắm đầu tát liên tiếp vào mặt, em còn lại bị đánh và đập đầu liên tục xuống nền gạch...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ 2 nữ sinh Cần Thơ bị đánh dã man được bố trí quay clip
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO