Toàn bộ học sinh Thái Bình nghỉ học từ 1/2

Minh An| 30/01/2021 13:35

Việt BáoTừ tuần tới, học sinh các cấp tại tỉnh Thái Bình được nghỉ cho đến khi có thông báo mới.

Dù trên địa bàn hiện chưa có trường hợp lây nhiễm Covid-19, trước những diễn biến phức tạp của dịch và cũng là địa phương nằm tiếp giáp với tỉnh Hải Dương, UBND tỉnh Thái Bình quyết định đồng ý với đề xuất của Sở Giáo dục và đào tạo về việc cho học sinh nghỉ học.

Học sinh các cơ sở giáo dục mầm non, trung học cơ sở, phổ thông, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và các trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, Giáo dục kỹ năng sống... trong toàn tỉnh sẽ nghỉ học tạm thời từ ngày 1-2 cho đến khi có thông báo đi học trở lại.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian học sinh nghỉ học, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh chịu trách nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục điều chỉnh kế hoạch giáo dục của đơn vị, tổ chức các hoạt động giáo dục qua Internet, trên truyền hình và các hình thức giáo dục phù hợp khác, nhằm thực hiện hiệu quả phương châm "tạm dừng đến trường nhưng không dừng việc học" để đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch năm học.

"Đây là nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19, việc có nghỉ dài đến mức kết hợp luôn với kỳ nghỉ Tết Nguyên đán hay không, sở sẽ sớm có thông báo tiếp theo", bà bà Trần Thị Bích Vân, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Thái Bình, thông tin.

Đến hôm nay, Thái Bình, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh cho toàn bộ học sinh nghỉ, chờ thông báo mới, do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong khi đó, Hà Nội và TP.HCM dừng tổ chức các hoạt động ngoài nhà trường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toàn bộ học sinh Thái Bình nghỉ học từ 1/2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO