Ngọn lửa nào cho sinh viên rực cháy đam mê?

Minh An| 09/01/2021 11:49

Việt BáoVừa qua, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Ngày Hội Học Sinh Sinh Viên nhằm kỉ niệm 36 năm thành lập Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, hướng tới kỉ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh Viên Việt Nam.

Chương trình là dịp để 25 tổ đội, đơn vị được gặp gỡ, giao lưu, gắn kết cũng như thể hiện bản sắc của mình trong Hội Sinh Viên. Đồng thời cũng là dịp các bạn sinh viên tìm hiểu sâu hơn về phong trào sinh viên 5 tốt của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Năm nay, Ngày Hội Học Sinh Sinh Viên thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ với khoảng 600 người tham gia. Chương trình gây ấn tượng bởi nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị như: Lễ meeting, kỉ niệm 36 năm ngày thành lập Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chương trình văn nghệ, diễu hành nhằm nâng cao tinh thần gắn bó giữa sinh viên trong trường nói riêng và các bạn sinh viên trường ngoài nói chung.

Màu sắc rực rỡ đên từ Ban Đối Ngoại-HSV-NEU

Phát biểu chúc mừng thành công của buổi lễ, PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu Trưởng Nhà trường cho biết: “Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những tổ chức Hội Sinh viên cấp trường được thành lập sớm nhất, là đơn vị luôn dẫn đầu trong công tác Hội và phong trào Sinh viên - Thanh niên Thủ đô và cả nước”.

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu Trưởng Nhà trường phát biểu

Khoảnh khắc thiêng liêng nhất của chương trình là Lễ diễu hành của 25 tổ đội trực thuộc Hội Sinh Viên nhằm thể hiện màu cờ sắc áo, sức mạnh và hình ảnh của tổ đội mình thông qua hoạt động diễu hành vô cùng sôi động. Khoảnh khắc tất cả các tổ đội cùng hòa làm một và hô vang khẩu hiệu :

“Thắp lửa cháy lên lòng nhiệt huyết

Phát huy truyền thống Hội Sinh Viên

Khẩu hiệu một lần nữa khẳng định sức mạnh, khí thế và tinh thần đoàn kết của Hội Sinh Viên Đại học Kinh tế Quốc dân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọn lửa nào cho sinh viên rực cháy đam mê?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO