Ném tổ ong, 16 học sinh ở Nghệ An bị đốt phải cấp cứu

06/11/2020 07:03

Thấy tổ ong trong khuôn viên trường, nhiều học sinh lấy đá ném vỡ tổ ong khiến 16 em bị ong đốt phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 5/11, ông Trần Xuân Hà, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn huyện vừa có 16 học sinh của Trường THCS xã Thanh Khê và Trường Tiểu học xã Thanh Khê bị ong đốt.

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 5/11, một nhóm học sinh Trường THCS xã Thanh Khê và Trường Tiểu học xã Thanh Khê nhìn thấy một tổ ong trong khuôn viên của Trường THCS xã Thanh Khê nên lấy đá ném vào tổ ong. Sau đó, 16 học sinh bị ong đốt, trong đó có 7 học sinh THCS và 9 học sinh tiểu học.

Ném tổ ong, 16 học sinh ở Nghệ An bị đốt phải cấp cứu - 1

Các học sinh ở Nghệ An bị ong đốt. (Ảnh: VH)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các giáo viên nhanh chóng đưa các em đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Thanh Khê. Sau đó, 2 học sinh tiểu học được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương và 2 học sinh THCS được chuyển xuống điều trị tại Bệnh viện Sản nhi Nghệ An.

Đến 20h cùng ngày, 12 em điều trị tại trạm xá xã Thanh Khê đã được đưa về nhà theo dõi sức khỏe. Còn 4 em vẫn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương và Bệnh viện Sản nhi Nghệ An hiện sức khỏe ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết, tổ ong này mới xuất hiện trong khuôn viên của trường được vài ngày. Khi nhà trường chưa kịp xử lý thì xảy ra sự việc trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ném tổ ong, 16 học sinh ở Nghệ An bị đốt phải cấp cứu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO