Lào Cai: Bé gái 2 tuổi bị phụ huynh của bạn hành hung ở trường

Minh An| 01/10/2020 11:34

Việt BáoCác cơ quan chức năng ở tỉnh Lào Cai đang tiến hành làm rõ vụ bé gái 2 tuổi bị phụ huynh của bạn hành hung.

Sáng 1/10, Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai đã có buổi làm việc với Trường mầm non Trumpkids (trụ sở tại số 357 đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, tp Lào Cai, tỉnh Lào Cai) sau khi nhận được thông tin bé gái 2 tuổi học tại trường bị anh Hoàng Văn Hùng (là bố của bạn học cùng lớp) hành hung.

Sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người

Cụ thể, đại diện Trường mầm non Trump Kids ở phường Cốc Lếu (Lào Cai) cho biết, vào khoảng 16h 16 phút ngày 30/9, tại lớp Nhà Trẻ 24-36 tháng D2, hai bé Phạm Trương Bảo A. và bé Hoàng Cát T. 2 tuổi, trong lúc chơi đồ chơi hai bạn có tranh giành đồ chơi với nhau, bé Phạm Bảo A. định cắn vào tay trái bé Hoàng Cát T..

Thấy vậy, bé T. hoảng sợ và khóc, đúng lúc đó bố bé Cát T. là anh Hùng đến đón con. Khi thấy con khóc bố có hỏi giáo viên phụ trách lớp là con làm sao, giáo viên giải trình là hai bạn chơi đồ chơi và giằng nhau.

Ngay sau đó, anh Hùng có nói những lời không hay với bé Bảo A., rồi có những hành động không đúng như: Đánh, giật tóc, tát vào đùi bé. Sau đó, bắt bé Bảo A. xin lỗi và anh Hùng đón con ra về.

Sau khi ông ngoại đến đón bé Bảo A. giáo viên chủ nhiệm có trao đổi với ông và gọi điện báo cáo tình hình với mẹ, ông ngoại cho bé chơi tại trường một lúc rồi ra về.

Đến khoảng 17h45 phút giáo viên chủ nhiệm bảo cáo tình hình với Ban giám hiệu, sau đó Nhà trường cùng lực lượng chức năng làm bản tường trình về vụ việc.

Được biết, đến sáng nay 01/10, qua thăm khám, bé A. không khóc, trên các vùng bị đánh không còn vết hằn sưng, thần kinh khu trú không bị ảnh hưởng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Bé gái 2 tuổi bị phụ huynh của bạn hành hung ở trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO