Kỳ lạ bằng tốt nghiệp THPT cấp trước kỳ thi 3 tháng: Sở GD&ĐT Cà Mau nói gì?

21/07/2020 10:41

Một tấm bằng tốt nghiệp THPT kỳ lạ được phát hiện ở Cà Mau, trên bằng ghi năm ngày tháng cấp bằng trước khi tổ chức thi 3 tháng.

Báo điện tử VTC News nhận được phản ánh của bạn đọc liên quan đến việc bằng cấp “lạ” của ông T.D.H.  đang công tác tại xã Tân Phú, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.

Cụ thể, trong bằng tốt nghiệp THPT của ông H. thể hiện, tốt nghiệp kỳ thi ngày 3/6/2004 tại Hội đồng thi Thới Bình. Trong khi đó, ngày cấp bằng tốt nghiệp lại là ngày 3/3/2004.

Như vây, theo nội dung ghi trên bằng Tốt nghiệp thì ông H. được cấp bằng trước kỳ thi 3 tháng.

Kỳ lạ bằng tốt nghiệp THPT cấp trước kỳ thi 3 tháng: Sở GD&ĐT Cà Mau nói gì? - 1

Theo nội dung ghi trên bằng Tốt nghiệp thì ông H. được cấp bằng trước kỳ thi 3 tháng.

Theo hồ sơ lưu trữ tại sở GD&ĐT Cà Mau thì ông H. không có tên trong danh sách tốt nghiệp THPT ở khóa thi ngày 2/6/2004 tại hội đồng thi Trường THPT Thới Bình.

Sau khi rà soát, đại diện Sở GD&ĐT Cà Mau thừa nhận sai sót khi ghi sai năm tổ chức kỳ thi trong bằng Tốt nghiệp của ông H. Theo đó, người viết bằng ghi nhầm ngày tổ chức kỳ thi là 3 tháng 6 năm 2003 thành 3 tháng 6 năm 2004.

“Theo quy định những sai sót điều chỉnh thông tin trên bằng tốt nghiệp là nơi nào cấp bằng thì nơi đó tiến hành ra quyết định điều chỉnh. Theo đó, Giám đốc Sở GD&ĐT sẽ ra quyết định điều chỉnh nhưng vẫn giữ nguyên thông tin trên trên bằng, chứ không được chỉnh sửa”, Đại diện Sở GD&ĐT Cà Mau thông tin.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kỳ lạ bằng tốt nghiệp THPT cấp trước kỳ thi 3 tháng: Sở GD&ĐT Cà Mau nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO