Hòa Bình: Mâu thuẫn trong lớp học, bé trai bị phụ huynh “bắt cóc” hành hung

Thanh Thanh| 13/07/2020 11:17

Việt BáoNhững ngày qua, sự việc một bé trai lớp 1 ở Hòa Bình bị phụ huynh của bạn hành hung dẫn đến bị thương đang khiến dư luận xôn xao.

Được biết, khoảng 14h chiều 10/7, khi bé Nguyễn Gia K. (7 tuổi, trú tại tổ 7, P.Hữu Nghị, TP.Hòa Bình học sinh lớp 1A3 Trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình) đang ở trường thì bị ông Đức – phụ huynh của một bạn cùng lớp đưa ra ngoài.

Sau đó ông này hành hung bé K. trước sự chứng kiến của nhiều người khiến nạn nhân bị thương ở vùng mặt và tay, chảy nhiều máu.

Bé K. sau khi bị hành hung

Liên quan đến vụ việc lãnh đạo Công an TP.Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự ông Phạm Duy Đức (42 tuổi, trú tại P.Hữu Nghị, TP.Hòa Bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Theo Công an TP.Hòa Bình, bước đầu, ông Đức thừa nhận hành vi hành hung bé K. vì trong lúc bé trai này và con ông Đức chơi với nhau có xảy ra mâu thuẫn.

Hiện bé K. đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe. Công an TP.Hòa Bình đang tạm giữ ông Đức để tiếp tục làm rõ sự việc, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa Bình: Mâu thuẫn trong lớp học, bé trai bị phụ huynh “bắt cóc” hành hung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO