Hà Nội: Nữ sinh bị bạn đánh chấn thương đốt sống cổ

Minh An| 10/10/2020 13:24

Việt BáoNgứa mắt mà đánh bạn dã man - vụ việc đang tạo làn sóng phẫn nộ về nạn bạo lực học đường ở Hà Nội khi các em mới chỉ là học sinh lớp 8.

Vừa qua, trên mạng xã hội đã lan truyền bài đăng kèm hình ảnh, clip với nội dung một nữ sinh bị bạn đánh đập, hành hung giữa đường.

Theo bài đăng, nạn nhân là em H.A, học sinh lớp 8 trường THCS Trung Mầu (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Trên đường đi học về H.A bị một nữ sinh xông tới từ phía sau túm tóc, dùng tay đánh và dùng chân đạp liên tiếp vào đầu và người với lí do "ngứa mắt thì đánh".

Toàn bộ hành động trên được chính nhóm bạn của người đánh nữ sinh quay lại. Thời điểm này, có rất nhiều học sinh đứng xung quanh xem, không ai có động thái can ngăn, một số còn có hành động cổ vũ . Nữ sinh bị đánh sau đó đã phải nhập viện.

Nạn nhân lớp 8 bị đánh nhập viện

Một người nhà của nữ sinh bị đánh bức xúc kể lại: "Cháu đi học về thì có bạn nữ nhảy vào đánh. Sau đó tôi có đến hỏi nữ sinh kia rằng cháu có làm gì không mà bị đánh thì nhận câu trả lời là ngứa mắt thì đánh".

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm cho biết phòng đã nắm bắt được sự việc. Hiện phía đơn vị đã yêu cầu Ban giám hiệu trường THCS Trung Mầu báo cáo sự việc.

Hiệu trưởng trường THCS Trung Mầu cho rằng việc nữ sinh bị đánh xảy ra ngoài trường. Hiện công an đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nữ sinh bị bạn đánh chấn thương đốt sống cổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO