ĐH Sư phạm Hà Nội truy vết sau khi một sinh viên mắc Covid-19

Minh An| 05/02/2021 18:02

Việt BáoHiện Đại học Sư phạm Hà Nội đang khẩn trương truy vết những người có tiếp xúc gần với Q.C - người mới có kết quả dương tính với Covid-19.

GS.TS Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Hà Nội, cho biết trường có nhận được thông tin có một sinh viên của trường mắc Covid-19. Sinh viên này vốn ở trong ký túc xá của trường. Tuy nhiên, thông tin cho đến thời điểm này mà thầy biết được sinh viên này đã rời ký túc xá đến ở nhà người thân bên ngoài từ 10 ngày nay. Nhưng sau đó, em này đã quay về ký túc xá để lấy đồ.

“Chính vì vậy, hiện những người có trách nhiệm đang rà soát lại thời khoá biểu cũng như khi em này quay trở lại ký túc xá đã tiếp xúc với những sinh viên nào”, GS Nguyễn Văn Minh nói.

Đại học Sư phạm Hà Nội

GS Minh cũng cho hay, từ tuần trước, khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã chuyển sang học online. Đồng thời nhà trường đã phun khử trùng toàn bộ ký túc xá của trường.

Trước đó, theo thông tin từ tỉnh Điện Biên sáng 5/2, tỉnh đã có 6 ca mắc mới Covid-19, trong đó, có 3 trường hợp từ huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương về (2 người về huyện Mường Ảng, 1 người về thành phố Điện Biên Phủ) được phát hiện trong tối 4/2.

3 trường hợp còn lại gồm em P.N.Q.C. (21 tuổi, sinh viên Trường đại học Sư phạm tại Hà Nội, ở tổ 2, trung tâm huyện Mường Nhé) về địa phương từ ngày 30/1; N.Q.H. (17 tuổi, ở tổ 1, trung tâm huyện Mường Nhé) về địa bàn từ ngày 31/1; L.V.M. (16 tuổi, ở bản Nà Nhạn II, xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ, đi phụ hồ tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương), về địa bàn từ ngày 29/1.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ĐH Sư phạm Hà Nội truy vết sau khi một sinh viên mắc Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO