Dân mạng phẫn nộ cảnh nữ sinh trầm cảm bị bạn đánh hội đồng dã man

Thanh Thanh| 14/07/2020 20:49

Việt BáoVừa qua trên mạng xã hội xuất hiện video một nữ sinh bị hơn 10 bạn bao vây, đánh tới tấp khiến dư luận phẫn nộ.

Cụ thể, theo clip được đăng tải trên mạng xã hội, nữ sinh bị hơn 10 bạn cả nam lẫn nữ bao vây và liên tục xông vào túm tóc, hành hung. Nhiều nam sinh đứng ngoài hò hét, cổ vũ.

Được biết, sự việc diễn ra vào chiều 11/7, sau lễ tổng kết năm học, nữ sinh trường THCS Trần Nguyên Hãn (Bà Rịa - Vũng Tàu) được nhiều bạn rủ đến hồ bơi ở xã Phước Tỉnh (huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) chơi. Một lúc sau xảy ra mâu thuẫn với các bạn, nữ sinh ra lấy xe về thì một bạn nam chạy theo bảo nhắc quay lại lấy đồ để quên.

Gần đây, nhưng vụ học sinh đánh nhau liên tiếp diễn ra, đã đến lúc người lớn cần lưu tâm hơn về trách nhiệm của mình. (Ảnh minh hoạ)

Khi cô bé quay lại khu vực sát hồ bơi thì bị bạn cùng lớp và 4 bạn cùng trường đánh dẫn đến trầy xước vùng đầu. Mẹ của nữ sinh cho biết các học sinh đánh con bà đã xin lỗi. "Con tôi vốn chậm và mắc chứng trầm cảm. Sự việc xảy ra khiến tâm lý nó bị ảnh hưởng nặng nề. Tôi chỉ mong nhà trường răn đe để không xảy ra những việc vậy nữa", bà nói.

Ngay sau khi clip được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất bình với hành động côn đồ của nhóm học sinh đánh bạn.

“Là một người mẹ tôi kịch liệt phản đối việc này. Nhìn nữ sinh yếu đuối trong cách phản kháng mà thương quá. Càng ngày tôi càng thấy rằng môi trường giáo dục đã thất bại trong các môn học về giáo dục công dân, kỹ năng sống,.... lớp nào, cấp nào cũng dạy môn Giáo dục công dân mà chẳng thấy thay đổi được gì từ clip đánh hội đồng rồi tung lên mạng. Vụ việc này, càng không thể chấp nhận lời xin lỗi, công an cần vào cuộc để những em khác thấy đây là bài học đắt giá mà từ bỏ việc sử dụng bạo lực giải quyết mâu thuẫn”, chị Nam Phương Anh (Hà Nội) bày tỏ bức xúc.

Liên quan đến sự việc, ông Phạm Văn Lương, Hiệu trưởng trường THCS Trần Nguyên Hãn, trường đã mời các học sinh và phụ huynh đến làm việc, khuyên răn các em. Nếu hai bên không đồng tình, nhà trường sẽ nhờ công an cùng giải quyết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dân mạng phẫn nộ cảnh nữ sinh trầm cảm bị bạn đánh hội đồng dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO