Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học để tránh bão số 13

Minh An| 13/11/2020 15:20

Việt BáoHọc sinh, sinh viên tại Đà Nẵng sẽ được nghỉ học ngày 14-11 để phòng tránh bão số 13 (Vamco).

Chiều 13-11, Sở Giáo dục và đào tạo (Sở GD-ĐT) TP Đà Nẵng đã có công văn về việc triển khai ứng phó với bão số 13 (bão Vamco) gửi phòng giáo dục và đào tạo các quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc; các trường đại học tư thục.

Theo đó, bão số 13 là cơn bão rất mạnh, tốc độ di chuyển nhanh, diễn biến phức tạp. Theo nhận định của các cơ quan khí tượng thủy văn, bão đang di chuyển nhanh về phía vùng biển và đất liền khu vực Trung Trung Bộ.

Ảnh minh họa: Internet

Dự kiến ngày 14-11, bão số 13 sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đất liền thành phố Đà Nẵng, gây gió mạnh khu vực ven biển và đất liền, mực nước biển và sóng biển dâng cao.

Thực hiện công điện ngày 13-11 của UBND TP về việc ứng phó với bão Vamco, mưa, lũ, lũ quét, sạt lở đất, Sở GD-ĐT TP yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học khẩn trương thông báo cho trẻ mầm non, học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học ngày 14-11 để phòng tránh bão số 13.

Đồng thời không tổ chức các hoạt động có huy động giáo viên, nhân viên, học sinh, học viên, sinh viên trong ngày 14 và 15-11 để đảm bảo an toàn (trừ hoạt động phòng chống và khắc phục hậu quả của bão); phân công các bộ phận có liên quan trực 24/24h để sẵn sàng ứng phó với những tình huống phát sinh...

Do ảnh hưởng của bão lũ, thời gian qua học sinh, sinh viên tại Đà Nẵng đã phải liên tục nghỉ học để phòng tránh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học để tránh bão số 13
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO