Clip cô giáo đánh trẻ mầm non gây xôn xao dư luận ở Nha Trang

05/12/2020 19:36

UBND xã Vĩnh Ngọc (Nha Trang, Khành Hòa) vừa xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Hồ Bách Ý và đình chỉ cơ sở nuôi trẻ KidChamps Kindergarten vì giáo viên này có hành vi đánh trẻ.

Chiều 5/12, bà Phạm Thị Châu Anh - Phó Trưởng phòng GD-ĐT TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, UBND xã Vĩnh Ngọc vừa làm việc, lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ nhóm trẻ là bà Nguyễn Thị Hồ Bách Ý và đình chỉ hoạt động cơ sở nuôi trẻ (nhóm trẻ tư thục) có tên KidChamps Kindergarten (đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, Khánh Hòa).

"Cơ quan công an cũng vào cuộc" - bà Châu Anh cho biết thêm. Theo bà Anh, nhóm trẻ tư thục này, UBND xã Vĩnh Ngọc quản lý trực tiếp, Phòng GD-ĐT hướng dẫn về mặt chuyên môn.

"Nhóm trẻ này mới thành lập. UBND xã Vĩnh Ngọc ra định ra quyết định cấp phép cách đây 1-2 ngày, nhưng sáng nay, họ đã thu hồi quyết định cấp phép luôn rồi" - bà Châu Anh nói.

Clip cô giáo đánh trẻ mầm non gây xôn xao dư luận ở Nha Trang

Cơ sở KidChamps Kindergarten nơi xảy ra sự việc

Trước đó, tối 4/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip gần 2 phút ghi lại cảnh một cô giáo đánh học sinh mầm non trong lớp học. Đoạn clip thu hút sự chú ý và gây xôn xao dư luận tại Khánh Hòa.

Clip cô giáo đánh trẻ mầm non gây xôn xao dư luận ở Nha Trang
Hình ảnh qua camera

Đoạn clip được cho xảy ra tại một điểm giữ trẻ mầm non tên là KidChamps Kindergarten tại đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Làm việc với UBND xã Vĩnh Ngọc, bà Ý thừa nhận có đánh 4 trẻ, trong đó có 2 con của mình và 2 đứa bé là con của phụ huynh gửi. Bà Ý cũng thừa nhận trong clip đó, mình là nhân vật chính đánh trẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip cô giáo đánh trẻ mầm non gây xôn xao dư luận ở Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO