Bé 4 tuổi bị cô giáo dùng diêm đốt bỏng môi vì không làm bài về nhà

27/11/2020 10:36

Một giáo viên tại Barwani, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) bị cáo buộc vì dùng diêm đốt bỏng môi một bé gái 4 tuổi do không hoàn thành bài tập được giao về nhà.

Sự việc diễn ra khi bé gái cùng anh trai đang theo học tại lớp học của cô giáo Hema More. Đại dịch Covid-19 khiến nhiều trường học tại Barwani phải đóng cửa. Cả hai đứa trẻ vì thế không thể đến trường mà phải đến học thêm tại một lớp học tư nhân.

Bé 4 tuổi bị cô giáo dùng diêm đốt bỏng môi vì không làm bài về nhà

Giáo viên bị cáo buộc dùng diêm đốt bỏng môi học trò

Tuy nhiên, một ngày sau khi con gái đi học trở về nhà, người cha phát hiện ra môi của con có vết bỏng. Cô bé ngay sau đó bị sốt cao. Ông bèn báo cáo sự việc này tới cơ quan chức năng.

Ông Bhawani Ram Verma, cảnh sát địa phương cho biết vị giáo viên này đang bị cáo buộc trong lúc tức giận đã dùng diêm làm bỏng môi học sinh vì bé gái này không hoàn thành bài tập về nhà.

Tuy nhiên, cô lại kiên quyết bác bỏ cáo buộc. Cô cho rằng, bản thân chỉ la mắng khi đứa trẻ không chịu làm bài tập về nhà.

“Tôi từng từ chối dạy nhưng cha mẹ bé vẫn kiên quyết xin được gửi bọn trẻ đi học”, cô Omre nói.

Người cha sau đó đã nộp đơn kiện cô giáo vào ngày 21/11. Cảnh sát Verma cho biết đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích bằng phương tiện, vũ khí nguy hiểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé 4 tuổi bị cô giáo dùng diêm đốt bỏng môi vì không làm bài về nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO