Giang Kim Cúc bị tố ăn chặn: 'Ai tin thì gửi, nếu không sẽ chuyển trả'?

11/09/2021 15:03

Cúc biết rất rõ vì sao người ta hạ uy tín Cúc. Nhưng chắc chắn Cúc sẽ làm, dù chết vẫn làm' - Facebook tick xanh Giang Thị Kim Cúc chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của tài khoản có tick xanh mang tên Giang Thị Kim Cúc, người này cho biết đã lấy lại được tài khoản sau thời gian gặp sự cố.

Trong sáng 10/9, tài khoản Giang Thị Kim Cúc đăng tải bài viết liên quan đến việc liên tục bị tố ăn chặn tiền từ thiện của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm.

Giang Kim Cúc bị tố ăn chặn: Ai tin thì gửi, nếu không sẽ chuyển trả?-1
Tài khoản tick xanh Giang Thị KIm Cúc đăng tải bài viết đáng chú ý.

Trong bài viết của mình, tài khoản Giang Kim Cúc cho rằng mình bị sỉ nhục và vùi dập, khẳng định dù có chuyện gì xảy ra thì vẫn cố gắng thực hiện công việc thiện nguyện của mình, hỗ trợ bà con khó khăn 24/24.

"Tiền nhà hảo tâm ủng hộ con bao nhiêu Cúc vẫn làm bấy nhiêu, không phụ lòng mạnh thường quân và các đơn vị phối hợp giúp bà con", tài khoản Giang Thị Kim Cúc viết.

Tài khoản Giang Thị Kim Cúc cho rằng nếu mình thật sự ăn chặn tiền từ thiện thì không thể nào tồn tại được đến ngày hôm nay.

Giang Kim Cúc bị tố ăn chặn: Ai tin thì gửi, nếu không sẽ chuyển trả?-2
Lý lẽ mà tài khoản Giang Thị Kim Cúc đưa ra trong bài viết của mình.

Tài khoản này cũng liệt kê 2 việc cần làm để chứng minh sự trong sạch của mình: công khai sao kê thu chi tiền quỹ mà mạnh thường quân đã đóng góp trong thời gian qua; kết quả điều tra từ cơ quan chức năng liên quan đến vụ em L.V.T - người tố Giang Kim Cúc ăn chặn 100 triệu đồng sau khi lợi dụng hình ảnh và câu chuyện của mình để kêu gọi từ thiện.

Tuy nhiên đến nay, tài khoản Giang Thị Kim Cúc vẫn chưa thể thuyết phục được dư luận khi chỉ thông qua các đoạn clip livestream phân trần không chứng cứ, hay bản sao kê không rõ ràng trên page Giang Kim Cúc và cộng sự.

Giang Kim Cúc bị tố ăn chặn: Ai tin thì gửi, nếu không sẽ chuyển trả?-3
Bài viết của Giang Kim Cúc về hoàn cảnh em L.V.T ở Bình Phước.

"Về vấn đề kêu gọi quỹ: Cúc nói rõ nếu quý anh chị nào vẫn còn tin nhóm Cúc thì gửi, nếu không cứ cho Cúc ủy nhiệm chi, lập tức Cúc chuyển trả. Hãy nhớ tất cả chúng ta cần tin tưởng vào thượng tôn pháp luật Việt Nam" - tài khoản Giang Kim Cúc viết.

Nói về những lùm xùm thời gian gần đây, tài khoản Giang Kim Cúc cho rằng: "Người ta hạ uy tín Cúc: Đơn giản chỉ ngăn chặn con đường thiện nguyện của Cúc".

Đồng thời người này khẳng định: "Chắc chắn 1 điều là Cúc sẽ làm cho dù chết vẫn làm, vì sao? Cúc đã hiến tạng và hiến xác rồi. Bà con biết đâu, để tụi con đến với mọi người, cái giá phải trả quá đắt. Miễn ta cứ nhìn đời bằng con mắt thương".


Clip: Giang Kim Cúc livestream bịa đặt vụ việc cháu bé bị bà ngoại rút ống thở.

Ngày 10/9, chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã ban hành quyết định xử phạt với người sử dụng page Giang Kim Cúc và cộng sự để livestream thông tin sai lệch vụ bà ngoại rút ống thở của cháu mới sinh.

Cụ thể, mức xử phạt là 10 triệu đồng.

Trên page chính thức của nhóm, Giang Kim Cúc cho biết đã đóng phạt đầy đủ, hứa không để tình trạng này tái diễn, đồng thời gửi lời xin lỗi đến các cộng sự.

Bài viết xin lỗi khiến dư luận dậy sóng khi không nhắc gì đến bà ngoại - người chịu rất nhiều sự chỉ trích, thóa mạ sau livestream bịa đặt của Cúc.

Trước sự phẫn nộ của dư luận, bài xin lỗi này đã bị gỡ bỏ.

Theo Baodatviet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giang Kim Cúc bị tố ăn chặn: 'Ai tin thì gửi, nếu không sẽ chuyển trả'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO