Giám khảo LK dự đoán điều đặc biệt trong chung kết Rap Việt mùa 2

26/01/2022 19:00

Đều là những cao thủ, cuộc đua về đích của Rap Việt mùa 2 hứa hẹn ngày càng kịch tính và bùng nổ.

Khép lại tập cuối cùng vòng bứt phá, top 8 đến với vòng chung kết Rap Việt mùa 2 gồm: B-Wine, Vsoul, Lil’ Wuyn đến từ team Rhymastic; Blacka, Hoàng Anh của team Wowy, Kellie team Binz và Dlow, Seachains team Karik.

Chỉ còn chưa đầy vài giờ nữa, đêm chung kết và trao giải Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức diễn ra. Sau 4 tháng lên sóng, đây cũng sẽ là lúc lộ diện gương mặt Quán quân duy nhất.

Giám khảo LK dự đoán điều đặc biệt trong chung kết Rap Việt mùa 2-1

Trước giờ G, giám khảo LK chia sẻ nhiều cảm xúc của bản thân. Là người trao Nón Vàng cho Lil Wuyn ở vòng Bứt Phá, LK nhận định đây là một rapper có tiềm năng và nhiều điểm sáng trong âm nhạc.

"Tư duy âm nhạc của Lil Wuyn rất tốt. Trải qua nhiều vòng đấu rồi nhưng bạn ấy vẫn giữ được phong độ. Tôi nghĩ khi tung chiếc Nón Vàng đó là công nhận quá trình của Lil Wuyn. Tôi cũng xem đó là may mắn để giúp cho Lil Wuyn có thể đạt thành công nhất định, kết quả tốt trong chung kết Rap Việt mùa 2" - giám khảo LK chia sẻ.

Với thế trận hiện tại của các đội trong Chung Kết, LK nhận định các thí sinh sẽ tung hết vũ khí mạnh nhất mà họ có, các "quân bài" chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ.

"Hi vọng đêm thi này, 8 thí sinh sẽ chọn 8 sắc màu âm nhạc khác nhau và sẽ tạo được điểm nhấn, hình ảnh mang tính khoảnh khắc cao" - LK nói thêm.

Giám khảo LK dự đoán điều đặc biệt trong chung kết Rap Việt mùa 2-2

Có thể thấy, LK đang nhận định một cục diện cân bằng và khó đoán ở vòng Chung Kết Rap Việt mùa 2. Top 8 gồm 8 cái tên nổi bật xuyên suốt hành trình và đều là những ẩn số.

Đều là cao thủ, cuộc đua về đích của Rap Việt mùa 2 hứa hẹn ngày càng kịch tính và bùng nổ, hẳn nhiên cũng sẽ gây "đau đầu" cho khán giả khi cùng tham gia chọn ra người xứng đáng ngôi vị cao nhất năm nay.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giám khảo LK dự đoán điều đặc biệt trong chung kết Rap Việt mùa 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO