Giám đốc trẻ nhất Đại học Hoa Sen - Lê Âu Ngân Anh thử đồ đi dạy, đeo túi hiệu 1,6 tỷ đồng

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)| 27/08/2021 11:19

Nữ giảng viên xinh đẹp lựa chọn nhiều trang phục váy áo hàng hiệu, tô điểm túi xách sang trọng để chuẩn bị quay lại trường học sau thời gian nghỉ hè.

Giám đốc trẻ nhất Đại học Hoa Sen - Lê Âu Ngân Anh thử đồ đi dạy, đeo túi hiệu 1,6 tỷ đồng - 1

Lê Âu Ngân Anh xinh đẹp với phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch khi đi dạy.

Không còn hoạt động showbiz nhiều như trước, Lê Âu Ngân Anh đầu tư hơn vào công việc giảng dạy. Mới đây, cô thông báo tin vui với người hâm mộ khi được bổ nhiệm chức Giám đốc quản trị sự kiện Đại học Hoa Sen. Không những xinh đẹp, có học thức, Lê Âu Ngân Anh còn nhận được lời khen khi sở hữu gu thời trang ấn tượng.

Mới đây, trên kênh tiktok, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thể hiện tài năngkết hợp trang phục đi dạy thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Sau 3 tháng thực hiện giãn cách xã hội, những trang phục đi làm của cô được cất gọn trong tủ đồ. Tuy nhiên, video chỉ mang tính chất giải trí bởi Lê Âu Ngân Anh vẫn tiếp tục dạy online tại nhà để đảm bảo việc phòng chống dịch.

Lê Âu Ngân Anh khoe loạt outfit đẹp mắt trong video ngắn. Màu sắc hay phom dáng của các kiểu váy đa dạng, mãn nhãn người xem. Những thiết kế áo sơ mi, áo blazer hay những set đồ thời trang bằng vải dạ có màu tông xuyệt tông được cô lựa chọn kỹ càng. Đây là công thức lên đồ luôn chỉn chu và mang lại vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp mà Lê Âu Ngân Anh muốn xây dựng khi cô lên lớp.Bên cạnh đó, những chiếc túi xách hàng hiệu trở thành điểm nhấn thú vị cho tổng thể hài hoà.

Khi đi dạy, Lê Âu Ngân Anh chuộng những thiết kế mẫu đầm có tay và kín phần thân trên, độ dài của váy phải quá nửa đùi trên, không quá ôm cơ thể, không đa dạng hoạ tiết hoặc sắc màu. Với nhữngtrang phục có gam màu cơ bản hay đơn sắc sẽ tránh việc sinh viên chú tâm vào áo quần của cô hơn là bài giảng.

Giám đốc trẻ nhất Đại học Hoa Sen - Lê Âu Ngân Anh thử đồ đi dạy, đeo túi hiệu 1,6 tỷ đồng - 2

Đây là một trong những outfit được Lê Âu Ngân Anh lựa chọn mặc khi quay lại trường.

Giám đốc trẻ nhất Đại học Hoa Sen - Lê Âu Ngân Anh thử đồ đi dạy, đeo túi hiệu 1,6 tỷ đồng - 3

Dẫn sinh viên đi thực tế, Ngân Anh mặc áo cổ chữ V, gam màu đỏ của Gucci có giá gần 28 triệu đồng. Cô phối món đồ này cùng quần ống rộng xẻ tà của Derek Lam giá gần 3,7 triệu đồng. Túi hiệu là một trong những món đồ thời trang tạo điểm nhấn đắt giá cho mọi outfit lên giảng đường của Lê Âu Ngân Anh.

Trong loạt túi hiệu xuất hiện thì chiếc túi Hermes Birkin 30 Crocodile Porosus Lisse Fuchsie màu hồng ngọt ngào gây ấn tượng mạnh cho người xem.Lê Âu Ngân Anh kết hợp set đồ thời trang màu đỏ cùng tông với chiếc túi, nổi bật và xuất hiện ở cuối video như hình ảnh vedette trên sàn diễn.

Được biết, chiếc túi này có giá khoảng hơn 71.000 USD tương đương với số tiền hơn 1,6 tỷ đồng. Theo tiết lộ của nàng hậu, đây là chiếc túi đắt nhất trong bộ sưu tập túi hiệu của cô tính tới thời điểm hiện tại.

Giám đốc trẻ nhất Đại học Hoa Sen - Lê Âu Ngân Anh thử đồ đi dạy, đeo túi hiệu 1,6 tỷ đồng - 4
Giám đốc trẻ nhất Đại học Hoa Sen - Lê Âu Ngân Anh thử đồ đi dạy, đeo túi hiệu 1,6 tỷ đồng - 5

Lê Âu Ngân Anh diện set đồ màu đỏ và chiếctúi hiệu gây chú ý, thần thái thu hút như đi trình diễn thời trang

Giám đốc trẻ nhất Đại học Hoa Sen - Lê Âu Ngân Anh thử đồ đi dạy, đeo túi hiệu 1,6 tỷ đồng - 6

Cận cảnh chiếc túi hơn 1,6 tỷ đồng của Lê Âu Ngân Anh.

Giám đốc trẻ nhất Đại học Hoa Sen - Lê Âu Ngân Anh thử đồ đi dạy, đeo túi hiệu 1,6 tỷ đồng - 7

Cô sở hữu nhiều túi hiệu đắt đỏ, chiếc túi cô đang cầm của thương hiệu Chanel với giá khoảng gần 500 triệu đồng, cókiểu dáng cá tính.

Giám đốc trẻ nhất Đại học Hoa Sen - Lê Âu Ngân Anh thử đồ đi dạy, đeo túi hiệu 1,6 tỷ đồng - 8

Lê Âu Ngân Anh sở hữu bộ sưu tập túi hiệu hàng tỷ đồng, đến từ các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. Các mẫu túi cô có đa dạng về kiểu dáng và có nhiều phân khúc giá khác nhau, từ vài chục triệu đồng tới hơn1 tỷ đồng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Giám đốc trẻ nhất Đại học Hoa Sen - Lê Âu Ngân Anh thử đồ đi dạy, đeo túi hiệu 1,6 tỷ đồng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO