Giám đốc sản xuất 'Phượng Khấu' bấm máy phim mới về giới thượng lưu

Công Thành| 05/04/2021 08:47

Việt BáoSau “Phượng Khấu” và “Bánh bèo hữu dụng”, đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng tiếp tục thử sức mình khi bắt tay vào thực hiện dự án phim “Cậu chủ” do chính anh viết kịch bản và đạo diễn.

Chia sẻ về dự án này, Nguyễn Nguyên Hoàng cho biết: "Cậu chủ" thuộc dòng phim tâm lý tình cảm, xã hội đen. Nói tới xã hội đen, mọi người thường nghĩ tới cuộc chiến của các băng nhóm giang hồ, nhưng với"Cậu chủ" là cuộc chiến của các ông chủ, các cậu chủ trong giới thượng lưu và những mâu thuẫn, xung đột ngay trong gia đình của họ”.
Theo Nguyễn Nguyên Hoàng trừ Phượng Khấu thì từ trước đến nay, anh chỉ toàn làm phim về người nghèo. Từ bộ phim điện ảnh đầu tay “Cuốc xe nửa đêm” đến “Bánh bèo hữu dụng” đều là những số phận không khá giả. Lần này, Nguyễn Nguyên Hoàng quyết định "nghiên cứu về câu chuyện xoay quanh những người nhiều tiền hơn" để làm mới sản phẩm cũng như một thử thách mới cho mình.
Dù làm về đề tài giới thượng lưu nhưng giám đốc sản xuất của"Phượng Khấu" cho biết, kinh phí sẽkhông quá tốn kém.
Làm phim về người giàu, kinh phí gây tốn kém nhất nằm ở bối cảnh biệt thự với siêu xe hào nhoáng, phục trang đắt tiền. Phim “Cậu chủ” hiện đang có chút may mắn khi nhận được phầntài trợ cho các khoản này cho nên kinh phí làm phim có thể sẽ ít hơn cả những phim tôi làm về người nghèo. Riêng phần phục trang, hiện đã có một công ty chuyên đồ vest tài trợ. Những trang phục đặc thù thì có stylist riêng của đoàn lo”, Nguyễn Nguyên Hoàng cho biết.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc sản xuất 'Phượng Khấu' bấm máy phim mới về giới thượng lưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO