Vợ Quyền Linh khéo léo khoe hai con gái xinh xắn, ra dáng thiếu nữ

1235| 05/08/2020 16:19

Việt BáoCon gái MC Quyền Linh ngày càng ra dáng thiếu nữ và được nhiều người ví von là "hoa hậu tương lai"

Gia đình MC Quyền Linh dù không thường xuyên tham gia các sự kiện trong showbiz nhưng vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, 2 công chúa nhà nam MC càng lớn càng xinh xắn và chiếm luôn spotlight của bố mẹ mỗi khi lên sóng.

Mới đây, bà xã của Quyền Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh mới của Lọ Lem – Hạt Dẻ và nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích. "Đồi cỏ này, dù cách nhà mình không xa lắm, nhưng thật lâu rồi mới quay lại. Khoảng 9 năm trước, cả nhà mình cùng quay phim quảng cáo ở đây. Năm đó, Lọ Lem 5 tuổi và Hạt Dẻ 3 tuổi, là những em bé bụ bẫm... Giờ, hai chị em đã ra dáng thiếu nữ rồi. Say sưa ngắm trời mây, cỏ cây..." - Dạ Thảo – bà xã Quyền Linh chia sẻ sự tự hào khi chứng kiến sự trưởng thành của các con.

Ảnh chụp màn hình FB của vợ Quyền Linh
Hai công chúa nhà Quyền Linh luôn khiến mọi người xuýt xoa vì quá xinh xắn.

Mặc dù bộ ảnh được mẹ chụp bằng camera thường nhưng chẳng thể "dìm" nổi nhan sắc của hai ái nữ nhà Quyền Linh. Ngược lại, ai nấy đều xuýt xoa trước dáng vẻ phổng phao, nhan sắc xinh đẹp chuẩn Hoa hậu của Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Cả hai chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ đều có mái tóc xoăn bồng bềnh.
Lọ Lem được đánh giá nhan sắc chuẩn Hoa hậu.
Cô em Hạt Dẻ cũng chẳng kém cạnh khi so bề nhan sắc, nhưng phong cách có phần cá tính hơn.

Lọ Lem tên thật là Thảo Linh, còn Hạt Dẻ tên thật là Thảo Ngọc. Không chỉ xinh xắn, các con của nam diễn viên còn có chiều cao nổi bật. Như cô cả mới 15 tuổi đã cao 1m70. Chính vì thế, nhiều người cho rằng Quyền Linh nên cho cô bé tham gia các cuộc thi nhan sắc khi đủ tuổi. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết muốn để các con phát triển tự nhiên chứ không định hướng con vào làng giải trí.

Dù chụp xa hay gần thì cũng chẳng "dìm" hàng được con gái Quyền Linh.
Gương mặt thanh tú, chiều cao nổi bật cùng tài năng nghệ thuật sớm bộc lộ, Lọ Lem nhà Quyền Linh được nhiều người tin rằng sẽ "làm nên chuyện" nếu tham gia các cuộc thi sắc đẹp khi đủ tuổi.

MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đã có hơn 10 năm bên nhau. Họ đã có 2 cô con gái không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng. Đặc biệt, dù gia đình có điều kiện nhưng Lọ Lem và Hạt Dẻ được bố mẹ nuôi dạy theo kiểu "con nhà nghèo": học trường công lập, phải tự tiết kiệm tiền mua sách vở... Nhưng nhờ thế các con của Quyền Linh không có quá nhiều khác biệt so với bạn bè đồng trang lứa, hồn nhiên và vui vẻ đúng với lứa tuổi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ Quyền Linh khéo léo khoe hai con gái xinh xắn, ra dáng thiếu nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO