Vợ chồng Hoa hậu Thế giới 2000 chi 20 triệu USD tậu biệt thự hạng sang

07/05/2020 15:07

Vợ chồng Priyanka Chopra và Nick Jonas đã mạnh tay chi 20 triệu USD tậu biệt thự hạng sang ở khu phố Encino.

Theo nguồn tin trên Daily Mail, Hoa hậu Priyanka Chopra và ông xã Nick Jonas đã chi 20 triệu USD để mua căn biệt thự hạng sang tại khu phố Encino. "Tổ ấm" mới của vợ chồng Hoa hậu Thế giới 2000 đang trong quá trình hoàn thiện, chỉ cách nhà của Joe Jonas (anh trai Nick Jonas) khoảng 5 km. 

vo chong hoa hau the gioi 2000 chi 20 trieu usd tau biet thu hang sang hinh 1
Priyanka Chopra và ông xã Nick Jonas

Căn biệt thự của Priyanka Chopra được thiết kế theo hơi hướm hiện đại với 7 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Ngoài ra, không gian sống của người đẹp còn có phòng tập thể dục, quầy bar, sân bóng rổ trong nhà và phòng chiếu khổng lồ. Tầm nhìn của căn biệt thự hướng ra thung lũng San Fernando.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Nick Jonas cho biết, cả anh và Priyanka Chopra đều muốn thiết kế lại nội thất căn nhà theo sở thích. Họ không vội vàng và sẵn sàng dành thời gian chỉnh sửa bản vẽ nếu chưa ưng ý.

vo chong hoa hau the gioi 2000 chi 20 trieu usd tau biet thu hang sang hinh 2
vo chong hoa hau the gioi 2000 chi 20 trieu usd tau biet thu hang sang hinh 3
Toàn cảnh căn biệt thự mới tậu của vợ chồng Hoa hậu Thế giới 2000

Hiện tại, Priyanka Chopra đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên chồng trẻ Nick Jonas. Nữ diễn viên 38 tuổi từng cho biết việc có con cùng ông xã Nick Jonas sẽ đến vào thời điểm thích hợp nhất. "Tôi muốn sự tồn tại của mình có ý nghĩa. Tôi muốn nhìn những đứa con của mình quay lại và nói: 'Đó là mẹ của mình đấy'", cô tâm sự.

Tháng 12/2018, Priyanka Chopra lên xe hoa với nam ca sĩ Nick Jonas. Trên trang cá nhân, cựu hoa hậu từng nhận nhiều ý kiến tiêu cực, khiếm nhã về cuộc hôn nhân của cô. Tuy vậy, cô vẫn tỏ ra không quan tâm và chứng minh hạnh phúc thông qua loạt ảnh tình tứ bên chồng trẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Hoa hậu Thế giới 2000 chi 20 triệu USD tậu biệt thự hạng sang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO