Trung Dũng: Dính tin đồn đồng tính vì thích khoe body, có con cũng như không, phải coi mèo như con ruột

Công Thành| 26/04/2021 15:16

Việt BáoTrung Dũng hiện tại đang ở những năm cuối của U50 nhưng vẫn giữ phong độ soái ca màn ảnh. Ít ai biết anh đã từng tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM với vị trí thủ khoa lúc vừa tròn 20 tuổi.

30 năm theo nghề, Trung Dũng đã từng ghi điểm mạnh trong các sản phẩm, dự án ăn khách như Lạc Giới, Người đàn bà yếu đuối, Nữ cảnh sát tập sự ... gần đây là Gạo nếp Gạo tẻ và ngôi Á quân của Tình bolero.
Anh cũng từng gây tranh cãi về phát ngôn liên quan đến diễn viên lồng tiếng. Nhiều người cho rằng, anh khó gần khi quá thẳng thắn và cố tình tạo scandal khi đã... hết thời.
Thậm chí, anh còn chịu nhiều lời đồn thổi về giới tính khi ở độ tuổi U50 vẫn sống cuộc sống độc thân vui vẻ. Thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài tưởng như khó chịu ấy là một Trung Dũng rất thật, rất giản dị, cá tính và thẳng thắn.
48 tuổi vẫn ở không và ray rứt với mối tình đầu
Là một soái ca màn ảnh, Trung Dũng đã trải qua rất nhiều mối tình, nhưng khiến anh nhớ nhung, ray rứt nhất chính là mối tình đầu. Cũng là mối tình anh làm người con gái đó phải tổn thương.
Tình đâu của Trung Dũng là lúc anh còn học cấp 3. Cô gái anh yêu quý học lớp dưới cùng với cháu anh. Mối tình ngày đó của anh trong lành và thuần khiết, cũng bởi vì cô gái ấy có vóc dáng thanh mảnh, tóc dài và rất nữ tính với tà áo dài, y như trong hình mẫu trong lòng anh.
Ngày đó còn nhát gái, Trung Dũng chỉ lẽo đẽo theo nàng suốt hơn năm trời mà không dám thổ lộ. Lần đầu tiên được nàng đồng ý đi uống nước anh đã mừng quýnh. Cả năm trời lẽo đẽo chỉ được người ta chịu đi uống nước chứ nắm tay còn chưa được.
Rồi sau đó, để thường xuyên được gặp nàng, anh phải nhờ cháu mình cứ mỗi cuối tuần lại rủ rẻ "tóc dài" ấy đến nhà chơi rồi mình kiếm cớ chạy qua mượn đồ để được nhìn một chút, nói bâng quơ dăm ba câu với "tóc dài".
Mưa dầm hơn 1 năm, Trung Dũng mới được người ta chấp nhận tình cảm và cho nắm tay.
Mối tình này đẹp và họ vì nhau đến mức "tóc dài" vì anh mà bỏ nhà dưới Vĩnh Long cùng lên Sài Gòn để chăm sóc bạn trai đang học Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh cũng từng nuôi mộng đám cưới rồi hai đứa lên Sài Gòn lập nghiệp. Thế nhưng, gia đình bạn gái có ý chê Trung Dũng làm cái nghề "xướng ca vô loài". Vì tự ái, mẹ anh giận. Mối tình đẹp và thơ của họ lại bị định kiến của người lớn ngăn cản, xô đẩy.
Tuổi trẻ cũng chưa nhiều kiên định, tình yêu của họ dần vấp váp rồi lung lay. Trung Dũng muốn giải thoát cho bạn gái, nhưng "không muốn buông ra lời sát thương", nên trốn tránh bằng một cuộc chia ly trong im lặng để mang theo nỗi ân hận suốt mấy chục năm qua, rằng vẫn nợ người con gái ấy một lời xin lỗi.
Lần đó, Trung Dũng nhận được lời mời đi phim ở Huế một tháng. Anh chủ động nói với người yêu, cho nhau thời gian 1 tháng để suy nghĩ, xem lại tình cảm của nhau, nếu còn thương thì tiếp tục, không thì chia tay.
Nhưng, sau 1 tháng đó, Trung Dũng "trốn biệt", không trở lại.
Khi nhắc về mối tình này, Trung Dũng bảo, điều anh nuối tiếc nhất là còn nợ người xưa một lời xin lỗi. Ngày đó muốn chia tay nhưng lại không dám mở lời trực tiếp. Ngày đó cũng không có điện thoại hay mạng xã hội, internet như bây giờ để bày tỏ, muốn nói gì đều mặt đối mặt trực tiếp. Anh không đủ can đảm nên mới chọn cách chia tay khiến người ta đầy tổn thương như thế.
Mấy chục năm nay, Sài Gòn thì nhỏ, nhưng lòng người thì bao la. Thế nên, họ chưa một lần gặp nhau. Cuộc tình vẫn còn dang dở và lời xin lỗi vẫn chỉ ngậm ngùi trong tim, không thốt ra được.
Có con nhưng không thể gặp con...
Dường như người đàn ông nào chỉ cần đẹp trai, ở không lâu năm và thêm body đẹp thì auto dính lời đồn giới tính.
Trung Dũng từng bị nhiều đồn đoán như vậy. Dân mạng và đôi khi các bà nội trợ hay tiểu thương tán dóc với nhau cũng nói anh thuộc giới tính thứ ba, nên U50 mà vẫn sống độc thân và suốt ngày lên mạng khoe... body như thế.
Nhưng mọi sự bắt nguồn từ một sự hiểu lầm, vừa đáng yêu lại cũng đáng tiếc của Trung Dũng.
Sau khi phim Lạc Giới được chiếu, anh được báo giới phỏng vấn, săn đón với nhiều câu hỏi khai thác tâm lý nhân vật.
Trung Dũng cũng tình thật nghĩ rằng, nếu ngoài đời, có người đàn ông yêu anh như trên phim "Lạc giới", có lẽ anh cũng đón nhận. Đó là câu trả lời dựa trên cảm xúc, tâm lý của nhân vật, nhưng bị hiệu ứng báo chí "khuếch sóng" nên đa phần người đọc, người xem, và cả người chưa biết Trung Dũng cũng cho rằng anh mượn cơ hội để come out.
Nhưng Trung Dũng không buồn, không trách dư luận hay truyền thông. Bởi anh cho rằng, lời nói là của anh, suy nghĩ là của người khác. Hơn nữa, dư luận có lớn chăng nữa cũng là lời đồn, nói sau lưng. Họ không đối mặt trực tiếp với anh nên Trung Dũng không bận tâm.
Quan trọng hơn cả, là Trung Dũng có một bằng chứng thép, minh chứng cho giới tính chuẩn man thực thụ của mình.
Anh tâm sự nhẹ rằng lúc còn trẻ, nhiều lúc cảm xúc không thắng nổi lý trí, anh có những lần vượt rào với một fan hâm mộ của mình. Sau đó, cô gái ấy có con với anh. Nhưng đó là một cô gái cá tính, có con với anh đấy, nhưng không muốn anh làm phiền cuộc sống của mẹ con họ.
MẶc dù hai cha con không tương tác thường xuyên, mọi chuyện đều thông qua bà ngoại của bé. Nhưng anh tin rằng chỉ cần anh luôn dành tình cảm của người cha cho con mình, thì đến một ngày nào đó, lá cũng rụng về cội.
Còn bây giờ, anh vẫn buồn nhưng đành chấp nhận.
Tận hưởng hạnh phúc ngay hiện tại
Trung Dũng may mắn được sinh ra trong một gia đình khá "cơ bản". Mẹ anh làm nông và làm kinh tế khá giỏi, nên tiết kiệm được đủ tiền bạc, nhà cửa, đất đai để anh không phải lo lắng cho ông bà khi về hưu.
Anh cho rằng, mọi thành công trong sự nghiệp của anh hôm nay, là do mẹ anh đã tạo dựng được một nền tảng vững chắc, để anh toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật mà không phải lo cơm áo gạo tiền như bao đồng nghiệp khác. Bởi vậy, anh cứ ung dung, cứ thong dong sống và làm nghề bằng tất cả đam mê.
Thế nên, với Trung Dũng, hạnh phúc là được thấy mẹ khỏe mạnh. Chỉ cần mẹ anh khỏe mạnh là anh vui. Ngay cả những lúc anh gặp không may trong cuộc sống, nghề nghiệp, chỉ cần nghĩ tới ba mẹ là anh thấy đủ, lại mỉm cười và có động lực để vượt qua.
Những ngày tháng hiện tại, Trung Dũng sống rất nhẹ nhàng, giản dị. Tới giờ thì đi quay, rồi tập gym nâng cao sức khỏe, xong về nhà với đứa con 9kg biết nói meo meo của mình.
Ngoại trừ điện ảnh, âm nhạc, talkshow ... mọi hoạt động còn lại của anh dành cho chú mèo béo ú. Tắm cho mèo, cho mèo ăn, massage cho mèo. Trò chuyện với mèo, sấy lông cho mèo. Hết cả thời gian bù khú, tụ tập bạn bè như những diễn viên khác.
Trung Dũng vốn không thích mèo. Anh nhận trông giùm con mèo đó từ một người bạn. Họ gửi anh ít ngày để đi nước ngoài. Nào ngờ, họ đi luôn không về. Anh nuôi từ lúc nó còn bé xíu, chỉ vừa lòng bàn tay đến bây giờ đã lên 9 kg.
Cũng nhiều lần, anh muốn đem mèo đi cho nhưng mỗi lần nói tới chuyện đó, con mèo lại nhìn anh bằng một ánh mắt khiến anh không đành lòng.
Mọi buồn vui, hạnh phúc, tức giận trong cuộc sống thường ngày, anh đều tỉ tê với con mèo ấy như một người con, như một người bạn. Nhiều người bảo, thời gian chăm mèo, sao anh không đi tìm bạn gái để có đôi có lứa như bao người nhưng Trung Dũng lại nghĩ, đây là số phận của mình và anh chấp nhận.
Hiện tại, Trung Dũng đang hạnh phúc với tình yêu mới, cô gái anh yêu là một người ngoài showbiz, nhưng cuộc sống của anh vẫn đang êm ả và hạnh phúc. Cả hai cũng không quan trọng chuyện cưới xin và tận hưởng thời gian yêu nhau này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung Dũng: Dính tin đồn đồng tính vì thích khoe body, có con cũng như không, phải coi mèo như con ruột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO