Trấn Thành nhắn người viết sai về phát ngôn của mình 'Nếu bạn cảm thấy có một chút lòng trắc ẩn mình làm sai rồi, thì tôi không giận bạn nữa đâu'

KNC| 17/03/2021 14:15

Việt BáoTrấn Thành livestream trong một sự bức xúc và kìm nén về lời phát ngôn gây tranh cãi về Bố Già.

Theo nam MC, nhiều người Việt phải đối diện với vấn đề tâm lý, gặp khúc mắc trong gia đình. Chính vì vậy, sau khi chứng kiến những xung đột của Ba Sang và con trai trong phim, họ có thể thay đổi suy nghĩ về cuộc sống, tình cảm gia đình, yêu thương nhiều hơn.
"Càng nhiều người đến xem Bố già, chứng tỏ Việt Nam càng có nhiều người gặp vấn đề về tâm lý. Phải có vấn đề với bố mẹ, bạn mới đồng cảm đến vậy khi xem phim. Tôi nhận ra còn nhiều người khổ quá. Tôi muốn mình là người có sức ảnh hưởng, tạo ra tác phẩm mang đến giá trị cho cộng đồng, xã hội. Tôi mong muốn mọi người thay đổi cách cư xử với nhau, yêu thương nhiều hơn".
Trấn Thành tuyên bố rằng mình không hề nói như vậy, báo đài và các trang tin điện tử lại cố ý cắt ghép, xuyên tạc để câu view.
Câu nói chính xác của TT là "Khi khách đến xem phim và khóc nhiều như vậy, có nghĩa là người Việt mình có nhiều vấn đề về tâm lý cần giải tỏa".
"Một câu nói chân thành và đầy tình cảm như vậy, mà bị các bạn truyền thông bóp méo như tôi đang nói người Việt mình bị thần kinh vậy".
Anh cho rằng mình không đáng bị như vậy, và xin phép từ nay về sau sẽ không nhận lời phỏng vấn nữa. Cuối livestream, Trấn Thành van nài các nhà truyền thông "tha cho Thành đi, để Thành sống, để Thành còn làm nghề nữa, tôi chỉ là một con tép thôi, không tài giỏi gì cả".
Và một lời nhắn gửi riêng của Trấn Thành đến tác giả bản tin gốc "Trấn Thành phát ngôn gây sốc" rằng: "Nếu bạn vẫn thấy hả hê khi đã hại được Trấn Thành thì xin chúc mừng bạn. Còn nếu bạn cảm thấy có một chút lòng trắc ẩn mình làm sai rồi, thì tôi không giận bạn nữa đâu."
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành nhắn người viết sai về phát ngôn của mình 'Nếu bạn cảm thấy có một chút lòng trắc ẩn mình làm sai rồi, thì tôi không giận bạn nữa đâu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO