Trấn Thành gây tranh cãi vì làm hành động nguy hiểm có thể khiến trẻ con học theo

25/04/2021 13:59

Mới đây, khi đăng tải một đoạn clip 'đu trend' trên mạng xã hội Tiktok, Trấn Thành đã gây tranh cãi vì hành động của mình.

Cụ thể trong clip, Trấn Thành cầm tay sát phích cắm điện và cắm vào trong ổ điện, sau đó giả vờ đang bị giật cùng với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh bắt mắt.

Tuy nhiên, ngay sau khi clip được đăng tải, có rất nhiều người đã góp ý với Trấn Thành rằng hành động này có thể gây hệ luỵ với trẻ em theo dõi kênh Tiktok của Trấn Thành.

"Hành động này rất dễ bị trẻ con học theo nguy hiểm. Có nhiều trend nhưng những trend như thế này không nên phổ biến'", "Anh Thành ơi con nít nó học theo sẽ rất nguy hiểm", "Anh làm vậy lỡ fan nhí xem được rồi bắt chước thì sao, không dám tưởng tượng", "Dù gì cũng là một nghệ sĩ nổi tiếng, không nên vì mấy cái like mà lên những video thế này, trẻ con xem được học theo cắm vào ổ vẫn còn điện thì sao?", "Mấy bé nhỏ tuổi giờ coi Tiktok rất nhiều, làm theo thì nguy hiểm quá. Nhà em 4-5 đứa cháu mới lớp 1 lớp 2 cũng suốt ngày đu trend Tiktok"... là những bình luận của dân mạng về vấn đề này.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến bảo vệ Trấn Thành: "Muốn dạy trẻ con tránh xa ổ điện thì hãy cùng con xem video này và bảo rằng đó là tác hại của việc cắm ổ điện linh tinh, khuyên chúng nó tránh xa ra nhớ", "Mấy bạn bảo sợ trẻ con học theo, sao không nghĩ nó xem cái này nó sợ mà tránh xa ổ điện?"...

Clip gây tranh cãi của Trấn Thành

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành gây tranh cãi vì làm hành động nguy hiểm có thể khiến trẻ con học theo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO