Trà Ngọc Hằng: “Số tôi đụng anh nào cũng gia trưởng, không đẹp trai, rút ví chậm”

Công Thành| 02/04/2021 20:50

Việt Báo"Những cuộc chia tay của tôi, không ai có lỗi, chỉ do bất đồng quan điểm. Số tôi đụng anh nào cũng gia trưởng mà tính tôi lại phóng khoáng", Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Trong chương trình "Chuyện cuối tuần" mới đây với chủ đề "Phụ nữ yêu đàn ông rút ví nhanh". Sở dĩ có chủ đề này, theo MC Ngô Như Quỳnh là bởi hiện nay có quá nhiều người đàn ông keo kiệt, so đo tính toán khi đi hẹn hò với phụ nữ cho dù họ có tiềm lực về tài chính.
Những người đàn ông như vậy thường có quan niệm rằng "trước khi cô là của tôi thì sẽ không chi một đồng nào cả". Với tư cách khách mời, diễn viên người mẫu Trà Ngọc Hằng đã có những chia sẻ thú vị.
Cô nói: “Tôi thích một người đàn ông ga lăng, không phải ga lăng cho tôi mà đang đi với bạn tôi hay bạn họ, không phải show up hoặc cố tình mà tính thực sự của họ.
Mình là người Việt Nam, hãy áp dụng theo văn hóa Việt Nam. Nếu muốn cua tôi, việc trả một hai bữa ăn là bình thường. Đó là cái cần phải thể hiện để cho thấy là mình thích cô này. Chứ mời con gái đi ăn mà bắt con gái trả tiền nữa thì hết cảm xúc rồi.
Tôi rất rõ ràng, mời tôi đi ăn thì bạn đó phải trả tiền. Nhưng mời đi ăn như những người bạn bình thường, tôi vẫn trả tiền, dù người đó là con trai. Tôi phân biệt rõ ràng rồi. Yêu lâu thì mình trả tiền vô tư. Yêu lâu rồi, của em như của anh, của anh như của em.
Khi mới yêu, người đàn ông phải gánh vác hết. Những buồn vui, khó khăn với mình. Tuy nhiên, khi người đó tốt với tôi rồi, dù tương lai không còn tiền thì tôi vẫn luôn luôn là người đồng hành, không cần phải che chở nữa. Tôi chưa bao giờ chia tay vì anh ấy hết tiền. Chia tay là do tôi thôi. Khi chia tay, tôi không còn gì luôn, phải làm lại từ đầu.
Những cuộc chia tay của tôi, không ai có lỗi, chỉ do bất đồng quan điểm. Số tôi đụng anh nào cũng gia trưởng mà tính tôi lại phóng khoáng.
Tuy nhiên, ăn mặc của tôi rất thoải mái. Mình có body đẹp, có gì đâu ngại sexy, mặc gì mình thích, đừng cấm đoán. Tôi quen những bạn trai, họ cấm tham gia showbiz, cấm đi làm, ở nhà nấu cơm, dọn dẹp nhưng tôi không phải tuýp phụ nữ đó.
Tôi nấu ăn rất ngon nhưng không thích suốt ngày chui vào bếp nấu ăn. Tôi thích ra ngoài, hướng ngoại. Thời gian đầu, mình cũng chiều lòng bạn trai nhưng không thể bắt mình sống hoài vậy được nên lâu ngày xảy ra mâu thuẫn. Chia tay không liên quan ví tiền, cũng không ai phản bội ai chỉ là không hợp, bất đồng quan điểm”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trà Ngọc Hằng: “Số tôi đụng anh nào cũng gia trưởng, không đẹp trai, rút ví chậm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO