Thu Trang: Tôi rất ngại khi phải đóng cảnh nóng, tốc váy với Thái Hòa

24/10/2020 09:47

Tôi là người khá bảo thủ, nên rất ngại khi phải tốc váy lên như thế, dù có bảo hộ rồi' – Thu Trang chia sẻ.

Tôi là người khá bảo thủ, nên rất ngại khi phải tốc váy lên như thế
Mới đây, tại một sự kiện, diễn viên Thu Trang đã chia sẻ với công chúng và báo giới về cảnh nóng nhạy cảm của mình cùng Thái Hòa trong phim Tiệc trăng máu. Cô nói:
Thu Trang: Tôi rất ngại khi phải đóng cảnh nóng, tốc váy với Thái Hòa - Ảnh 1.Thu Trang và Thái Hòa
"Để đóng được cảnh nóng trong phim với Thái Hòa, tôi đã rất hồi hộp và phải quay đi quay lại rất nhiều lần.
Chúng tôi phải cùng kết hợp để đẩy mọi thứ lên cao trào. Thậm chí, ở góc quay chỉ có anh Thái Hòa, tôi vẫn phải đứng đó, tốc váy lên để tạo cho anh ấy cảm xúc thật nhất.
Tôi là người khá bảo thủ, nên rất ngại khi phải tốc váy lên như thế, dù có bảo hộ rồi, nhưng tôi vẫn phải cố diễn sao cho bằng được thì thôi.
Tiếp đó, cảnh tôi tụt quần lót cũng là cảnh khá nhạy cảm, khiến tôi ngại vô cùng. Trước khi quay, tôi phải vào nói chuyện với mọi người để thoải mái tinh thần. Tôi mặc đến 3 4 đồ bảo hộ bên trong, đạo diễn phải bảo tôi cởi bớt ra vì dày quá, lòi cả ra".
Tôi không bao giờ lục ví chồng vì biết Tiến Luật cũng chẳng có tiền để lục
Tiếp đó, cô tiết lộ thêm về đời sống hôn nhân giữa mình và diễn viên Tiến Luật. Cô chia sẻ:
Thu Trang: Tôi rất ngại khi phải đóng cảnh nóng, tốc váy với Thái Hòa - Ảnh 3.
"Trong đời sống vợ chồng với Tiến Luật, tôi luôn có sự chịu đựng. Tính cách chung của phụ nữ Việt Nam là chịu đựng rồi. Tuy nhiên, tôi không cố nén chịu đựng mọi thứ, nhún nhường chồng.
Tôi không làm gì có lỗi với chồng mình, nên dù chịu đựng, tôi vẫn phải có chính kiến của mình. Hai vợ chồng tôi dù đi làm bận rộn nhưng tối về luôn nói chuyện với nhau rất nhiều, về công việc, quan hệ, cuộc sống, ghét cái gì, thích cái gì.
Chính nhờ những chia sẻ hàng ngày đó mà mình không có gì chất chứa trong lòng dể tạo thành dồn nén, chịu đựng.
Tôi không bao giờ lục ví chồng vì biết Tiến Luật cũng chẳng có tiền để lục. Toàn bộ tiền bạc của Tiến Luật kiếm được bao nhiêu là do tôi giữ hết.
Nhiều lúc giận nhau, tôi không lấy nữa, để cho chồng giữ hết nhưng chính anh ấy lại không chịu giữ mà vẫn đưa cho tôi. Anh ấy bảo giữ tiền mệt lắm, nên đưa tôi hết.
Anh Tiến Luật cũng không bao giờ xem điện thoại hay soi mói vào bất cứ thứ gì của tôi, dù biết hết mật khẩu.
Hai vợ chồng tôi đều để mật khẩu điện thoại đúng một dãy sống giống nhau nên đều có thể coi điện thoại của nhau, nhưng không ai thèm coi của ai. Đó là sự tin tưởng lẫn nhau giữa chúng tôi".
Thu Trang: Tôi rất ngại khi phải đóng cảnh nóng, tốc váy với Thái Hòa - Ảnh 4.
Thà tôi tổn thương để làm lại từ đầu còn hơn sống trong sự lừa dối
Ngoài ra, Thu Trang cũng chia sẻ thêm về quan điểm của mình trong tình yêu và chuyện phụ nữ. Cô thừa nhận:
"Bản thân tôi từ trước tới giờ chỉ thích sự thật, nên nếu bảo tôi phải lựa chọn giữa lừa dối để sống hạnh phúc và biết sự thật để tổn thương, làm lại từ đầu, tôi sẽ chọn cái thứ hai. Thà tôi tổn thương để làm lại từ đầu còn hơn sống trong sự lừa dối.
Tôi nghĩ, việc phụ nữ ganh ghét, ganh đua nhau là đúng. Tôi từng đóng một nhân vật lật mặt như bánh tráng, ngồi với người này nói xấu người kia rồi quay ra nói xấu ngược lại nhau.
Tôi nói thật, đa số mọi người đều có tính cách này chứ chẳng riêng gì ai. Ngay đến bản thân tôi tuy không tiêu cực đến thế nhưng nhiều lúc cũng cảm giác ghen tị, không thích một con nhỏ nào đó  vì mặc đồ đẹp hơn tôi. Quan trọng là tôi biết kiểm soát mình và hạn chế sự ghen tị lại".
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thu Trang: Tôi rất ngại khi phải đóng cảnh nóng, tốc váy với Thái Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO