Thời trang của Trịnh Sảng trước khi gặp scandal sóng gió

07/02/2021 11:00

Trịnh Sảng được mệnh danh là 'Nữ thần thanh xuân' nhờ sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng thon gọn cùng gu thời trang đơn giản nhưng tinh tế.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là một trong những tiểu Hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng nhờ loạt phim ngôn tình như: Cùng nhau ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc), Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Trước khi bị hủy hoại sự nghiệp vì scandal bỏ rơi con, cô từng được biết đến "nữ thần thanh xuân" nhờ hình tượng trong sáng trên màn ảnh cùng vẻ ngoài nhẹ nhàng, mảnh mai của mình.

Trịnh Sảng trong những năm đầu sự nghiệp không được đánh giá cao về thời trang. Trong khi các nữ diễn viên luôn cố gắng diện trang phục lộng lẫy, thu hút công chúng, nữ diễn viên lại được đánh giá bình dân với vẻ ngoài của mình.

Cô thường xuyên xuất hiện đơn giản, thoải mái với quần jean, áo thun. Đây cũng là nữ diễn viên hiếm hoi tự tin để mặt mộc mỗi khi xuất hiện trước công chúng và thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Vài năm gần đây, Trịnh Sảng bắt đầu ý thức hơn trong việc chăm chút vẻ ngoài của mình. Cô thuê hẳn stylist riêng với nhiệm vụ phối đồ và lựa chọn nhiều phong cách độc đáo để khẳng định cá tính thời trang với công chúng.

Đời thường, Trịnh Sảng ưa chuộng mặc những bộ đồ năng động, đơn giản và mang màu sắc tươi sáng. Điểm yếu của Trịnh Sảng là quá gầy, để lộ tay chân khẳng khiu. Nữ diễn viên nhận thức được khuyết điểm nên thường xuyên diện áo quá khổ.

Những trang phục trẻ trung giúp Trịnh Sảng được khen xứng với danh hiệu "nữ thần thanh xuân". Mỗi lần lên truyền hình, trang phục của diễn viên được tìm kiếm và bán chạy ngay sau đó.

Thời trang của Trịnh Sảng trước khi gặp scandal sóng gió
Thời trang của Trịnh Sảng trước khi gặp scandal sóng gió

Nữ diễn viên Trung Quốc đã biết cách thu hút sự chú ý tại các sự kiện lớn nhỏ bằng những bộ cánh thời trang thời thượng, trẻ trung được giới truyền thông ca ngợi.

Clip Trịnh Sảng khoe giọng trên sân khấu:

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thời trang của Trịnh Sảng trước khi gặp scandal sóng gió
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO