Thí sinh khiến Thu Phương gọi là 'cô tiên': Làm chủ hàng trăm phòng trọ, tốt đến không ngờ

01/12/2020 09:53

Trong tập 7 Và tôi vẫn hát, thí sinh Ngọc Dung đã khiến cả 3 giám khảo: Đức Huy, Thu Phương, Thanh Thủy nể phục và không tiếc lời khen ngợi.

Cuộc đời mỗi người cũng như một chuyến giong buồm ra khơi. Đôi khi là biển êm gió lặng nhưng đôi khi cũng là sóng cao gió lớn.

Để vượt qua sóng gió ấy, nhiều người đã tìm đến với âm nhạc. Với cuộc thi "Và tôi vẫn hát", bên cạnh sự thăng hoa của âm nhạc là những câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem từ chính sự vươn lên số phận của mỗi con người qua chuyện đời của chính họ.

Trong tập 7 vừa lên sóng HTV là câu chuyện của 3 thí sinh: Ngọc Tâm, Phan Dương Ngọc Dung. Thí sinh Ngọc Tâm là nhân viên nhà nước nhưng có niềm đam mê với thơ văn, sáng tác nhạc, chơi đàn guitar, đàn bầu...

Với anh, âm nhạc là để chăm sóc tinh thần sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Bởi nói như nhạc sĩ Đức Huy thì "một người không hạnh phúc thì không thể làm người khác hạnh phúc được".

Thí sinh Phan Dương 62 tuổi là giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc đã nghỉ hưu nhưng niềm đam mê ca hát vẫn rực cháy trong ông. Với ông, hát như đã vào máu và giúp ông "thanh lọc" mọi độc tố trong cuộc sống hàng ngày.

Thí sinh khiến Thu Phương gọi là cô tiên: Làm chủ hàng trăm phòng trọ, tốt đến không ngờ - Ảnh 1.

3 thí sinh trong tập 7 Và tôi vẫn hát.

Người cuối cùng là hot facebook - Ngọc Dung, cũng là người ấn tượng nhất trong 3 thí sinh, dù chị không giành được vé vào đêm chung kết.

Ngọc Dung tốt nghiệp Thạc sĩ dược, từng làm ở bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Ở tuổi U50, công việc của chị là kinh doanh nhà trọ. Chị sở hữu hàng trăm phòng trọ nhưng điều khiến các giám khảo và cả khán giả trường quay phải đứng lên vỗ tay chính là cả chục năm nay, chị chưa một lần tăng giá phòng trọ, mỗi tháng chỉ lấy 1.5 triệu đồng.

Thậm chí, chị còn giảm giá tiền điện, thấp hơn giá của nhà nước cung cấp như một cách hỗ trợ mọi người.

Cuộc sống đầy đủ nhưng chị Ngọc Dung đặc biệt mê ca hát. Chị thường livestream hát trên facebook cá nhân. Chị có một lượng fan đông đảo theo dõi mình trên facebook. Từ đó, ca hát trở thành đam mê của chị lúc nào không hay.

Chị dùng tiếng hát của mình để an ủi những người đang bị tổn thương trong cuộc sống. Nhờ tiếng hát của chị, nhiều người đã hàn gắn và níu giữ được tình cảm với nhau.

Chị luôn muốn mang hạnh phúc đến cho người khác, từ công việc cho thuê nhà trọ đến việc dùng đam mê ca hát của mình giúp người ta yêu đời hơn, giúp những gia đình đang hục hặc, sắp tan vỡ quay trở lại với nhau.

Chia sẻ trong chương trình, chị kể: "Trong số đó, có một chị bị nhiệm HIV. Chị này định trả thù đời và tôi tặng chị bài hát Và con tim đã vui trở lại của nhạc sĩ Đức Huy.

Chị ấy nghe bài hát xong mới giác ngộ, ở đời này không chỉ có tình yêu trai gái mà có những tình yêu cao cả hơn tình yêu trai gái rất nhiều. Từ đó, tình yêu và lòng nhân ái của chị trải dài hết cho mọi người. Đó là điều tôi mừng nhất".

Thí sinh khiến Thu Phương gọi là cô tiên: Làm chủ hàng trăm phòng trọ, tốt đến không ngờ - Ảnh 3.

Thí sinh Ngọc Dung là chủ hàng trăm phòng trọ. Điều khiến mọi người nể phục chị là cả chục năm nay, chị không hề tăng giá phòng và còn giảm giá điện dưới mức giá nhà nước cung cấp để hỗ trợ mọi người.

Thí sinh khiến Thu Phương gọi là cô tiên: Làm chủ hàng trăm phòng trọ, tốt đến không ngờ - Ảnh 4.

Tuy không được vào chung kết nhưng Ngọc Dung có một lượng người hâm mộ riêng trên facebook của chị và cả sau chương trình này.

Nghệ sĩ Thanh Thủy bày tỏ sự ái mộ với thí sinh Ngọc Dung về giọng hát và cả việc "tôi dở hơn Ngọc Dung cả chỗ, tới giờ chưa biết livestream". Nhạc sĩ Đức Huy liền đưa tay ra bắt tay Thanh Thủy vì... ông cũng thế.

Nhận xét về thí sinh này, ca sĩ Thu Phương nói: "Tôi thấy, mỗi người sinh ra trong cuộc đời này đểu có trách nhiệm và bổn phận riêng. Bạn có cả trăm phòng trọ cho mọi người thuê, không tăng giá, giảm giá điện là quá đáng quý. Phải gọi bạn là cô tiên.

Nghĩ tốt đã may, bạn còn làm tốt thì quá đáng quý. Cảm ơn bạn đã đến với chương trình này và cám ơn con người của bạn!"

Gameshow "Và tôi vẫn hát" do Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) thực hiện. Đây là chương trình dành cho khán giả trên 45 tuổi, có niềm đam mê ca hát, sở hữu tài lẻ và có những chuyện đời đầy cảm xúc.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh khiến Thu Phương gọi là 'cô tiên': Làm chủ hàng trăm phòng trọ, tốt đến không ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO