Quang Anh 'Về nhà đi con' bức xúc khi hình ảnh bị kẻ lừa đảo lợi dụng

08/04/2021 15:32

Quang Anh - Bảo của "Về nhà đi con"- tá hỏa khi thấy hình ảnh mình xuất hiện trong các bài đăng liên quan đến những giao dịch tài chính bất minh trên mạng xã hội.

Quang Anh, diễn viên đóng vai Bảo trong bộ phim truyền hình "Về nhà đi con" đang rất bức xúc vì hình ảnh của anh bị một số kẻ lợi dụng để lừa đảo, thu lợi bất chính.

Quang Anh kể, trong buổi họp báo ra mắt phim Hãy nói lời yêu của VFC vào ngày 5/4 vừa qua, vài người  tự nhận là phóng viên muốn bắt tay chụp ảnh với anh và nhiều nghệ sĩ khác như Quỳnh Kool, Bảo Hân, Hà Việt Dũng, Công Dương. Nghĩ họ là phóng viên nên anh không phản đối. Sau đó, khi đang đi quay ở Vĩnh Phúc, Quang Anh tá hỏa nhận được tin hình ảnh bắt tay của mình trong buổi họp báo ấy xuất hiện cùng bài đăng về giao dịch tài chính trên mạng xã hội.

Quang Anh 'Về nhà đi con' bức xúc khi hình ảnh bị kẻ lừa đảo lợi dụng - 1

Quang Anh tại họp báo ra mắt phim "Hãy nói lời yêu" của VFC ngày 5/4.

Quang Anh 'Về nhà đi con' bức xúc khi hình ảnh bị kẻ lừa đảo lợi dụng - 2

Hình ảnh Quang Anh và Hà Việt Dũng bị lợi dụng.

Quang Anh 'Về nhà đi con' bức xúc khi hình ảnh bị kẻ lừa đảo lợi dụng - 3

Quỳnh Kool và Bảo Hân cũng bị lợi dụng hình ảnh.

Nam diễn viên khẳng định anh không tham gia các giao dịch tài chính như vậy. Theo Quang Anh, những kẻ giả danh phóng viên kể trên đã hành động rất tinh vi, dùng hình ảnh các nghệ sĩ để lấy niềm tin từ khách hàng nhằm thu lợi bất chính. Bảo của Về nhà đi con khuyên các fan thận trọng trước những bài đăng kêu gọi tài chính có hình ảnh anh hoặc các nghệ sĩ nói chung để khỏi tiền mất tật mang.

Trước đó, hàng loạt nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Nhã Phương, Cát Tường... cũng bị lợi dụng hình ảnh trong các hoạt động kinh doanh có dấu hiệu lừa đảo trên mạng xã hội.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Anh 'Về nhà đi con' bức xúc khi hình ảnh bị kẻ lừa đảo lợi dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO