Phim 48 tỷ 'Gái già lắm chiêu V' dừng ra rạp

02/02/2021 14:53

Ngày 2/2, đúng 10 ngày trước khi ra rạp, 'Gái già lắm chiêu V' đã quyết định rút khỏi đường đua phim Tết Tân Sửu 2021.

Nhà sản xuất Gái già lắm chiêu V sau khi tuyên bố hủy ra mắt phim vào ngày 5/2 đã tiến hành họp báo online vào tối 29/1 nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng hoãn chiếu. Chiều 2/2, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đã ra quyết định rút khỏi đường đua phim Tết Tân Sửu 2021.

Đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: "Việc rút Gái già lắm chiêu V khỏi lịch chiếu Tết là một quyết định rất khó khăn của chúng tôi và điều này có thể gây xáo trộn kế hoạch của các đối tác phát hành và hệ thống rạp".

Phim 48 tỷ 'Gái già lắm chiêu V' dừng ra rạp
3 nữ diễn viên chính của 'Gái già lắm chiêu V'. 


Tuy nhiên, do dịch bệnh vẫn còn đó và áp lực phải đảm bảo an toàn cho khán giả khi ra rạp và giữ cho phim được trình chiếu suôn sẻ nên sau cuộc họp với nhà phát hành, nhà sản xuất MAR6 Pictures đã gửi đi thông cáo khẩn về việc quyết định rút phim Gái già lắm chiêu V khỏi mùa phim Tết 2021. Đạo diễn – nhà sản xuất Nam Cito cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như các nhà phát hành về quyết định rút phim này.

Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả có sự tham gia của các diễn viên: NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Anh Dũng, Lê Khánh, Khương Lê. Phim có chi phí sản xuất khoảng 2 triệu USD (48 tỷ).

Như vậy đường đua phim Tết sẽ chỉ còn lại Bố già, Trạng TíLật mặt 5 cùng 2 phim hoạt hình ngoại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phim 48 tỷ 'Gái già lắm chiêu V' dừng ra rạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO