Phản ứng của Lưu Gia Linh trước tin đồn mang thai ở tuổi 55

06/02/2021 15:25

Trước tin đồn đang mang thai lần đầu ở tuổi 55, nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Gia Linh đã có phản ứng gây bất ngờ với cộng đồng mạng.

Ngày 5/2, thông tin Lưu Gia Linh đang mang thai đứa con đầu lòng với Lương Triều Vỹ sau nhiều năm kết hôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo nguồn tin này, Lưu Gia Linh đang mang thai khoảng 2 tháng và sẽ sinh con trong năm 2021.

Tuy nhiên, trước tin đồn này, Lưu Gia Linh đã lên tiếng đáp trả: "Tôi sẽ không có con, nhưng Lương Triều Vỹ sẽ lên chức bố!". Thông tin này khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Từ năm 2020, tin đồn về việc Lưu Gia Linh tìm người mang thai hộ bắt đầu xuất hiện.

Lưu Gia Linh đã nỗ lực mang thai ngay sau đám cưới nhưng không thành công. Từ năm 2018, cô quyết định bỏ cuộc nhưng lại tìm tới những công nghệ y khoa hiện đại để có thể có con với Lương Triều Vỹ.

Phản ứng của Lưu Gia Linh trước tin đồn mang thai ở tuổi 55 - 1

Vợ chồng Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đã kết hôn được 13 năm.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ tiến tới hôn nhân vào năm 2008. Đám cưới của họ được tổ chức rất đặc biệt và hoành tráng tại nước ngoài với sự chứng kiến của bạn bè trong làng giải trí và người thân. Đáng nói hơn, hôn lễ diễn ra sau gần 20 năm hai người hò hẹn tìm hiểu và cùng nhau trải qua nhiều sóng gió.

Hai nghệ sĩ hạng A được xem là một trong những đôi tình nhân đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hoa ngữ bởi sự bền bỉ, tình cảm đặc biệt họ dành cho nhau suốt 33 năm qua. Trong khi nhiều cặp đôi cùng lứa đã tan vỡ thì Lưu Gia Linh vẫn là tình yêu duy nhất của nam diễn viên Lương Triều Vỹ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, điều đáng tiếc nhất của cặp đôi chính là việc họ không có con chung.

Sau đám cưới vào năm 2008, cũng có nguồn tin cho rằng, Lưu Gia Linh nỗ lực mang thai nhưng không thành công vì tuổi không còn trẻ và sức khỏe của cô không cho phép. Cô từ bỏ rượu bia, thuốc lá và duy trì lối sống lành mạnh để sớm thụ thai. Tuy nhiên, sau nhiều năm, niềm hạnh phúc làm mẹ của Gia Linh vẫn chưa trở thành sự thật. Bác sĩ cho hay, sức khỏe Lưu Gia Linh không tốt và tuổi tác cũng là một vấn đề đối với cô.

Phản ứng của Lưu Gia Linh trước tin đồn mang thai ở tuổi 55 - 2

Trước tin đồn Lưu Gia Linh đang mang thai, ngôi sao nổi tiếng khẳng định, cô không mang bầu nhưng chồng cô sẽ có con.

Những bí mật về người đàn bà đẹp Lưu Gia Linh

Ngôi sao nổi tiếng đã tìm tới đủ phương thức nhưng không thành công. Các bác sĩ giỏi nhất tại Hồng Kông đều đã tiến hành kiểm tra cho Lưu Gia Linh và phát hiện ống dẫn trứng của Lưu Gia Linh gặp vấn đề khiến cô khó có thể thụ thai. Không chỉ chạy chữa tại các bệnh viện, vợ chồng Lưu Gia Linh còn tới một ngôi đền nổi tiếng ở Ấn Độ để cầu tự. Song, do ly do sức khỏe và tuổi tác, mong đợi đó của cô vẫn chưa thể thực hiện.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ có một cuộc sống đáng mơ ước: sống trong ngôi biệt thự rộng lớn, hưởng thụ những món ngon vật lạ, thường xuyên đi du lịch ở những resort cao cấp. Tài sản ước tính của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ lên tới 1,34 tỉ nhân dân tệ, một con số đáng ao ước với nhiều gia đình. Hai vợ chồng hàng năm vẫn tổ chức tiệc hoành tráng bên bạn bè vào những dịp đặc biệt tại biệt thự hoặc đi du lịch cùng nhau.

Phản ứng của Lưu Gia Linh trước tin đồn mang thai ở tuổi 55 - 3

Ở tuổi 55, Lưu Gia Linh vẫn rất trẻ đẹp và quyến rũ

Phản ứng của Lưu Gia Linh trước tin đồn mang thai ở tuổi 55 - 4

Lưu Gia Linh từng lên kế hoạch sinh nở sau đám cưới năm 2008 nhưng hông thực hiện được vì lý do sức khỏe.

Phản ứng của Lưu Gia Linh trước tin đồn mang thai ở tuổi 55 - 5

Cùng "ông xã", Lưu Gia Linh sở hữu tài sản đáng nể và cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ.

Mi Vân

Theo QQ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của Lưu Gia Linh trước tin đồn mang thai ở tuổi 55
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO