NSƯT Bảo Quốc mua nhà mới tại Mỹ, con gái tiết lộ trên 1 triệu đô

31/01/2021 12:50

Con gái nghệ sĩ Bảo Quốc là nghệ sĩ Hồng Loan đã tiết lộ, giá trị của căn nhà lên tới hơn một triệu đô.

Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc đã đăng tải một clip quay lại ảnh anh cùng gia đình gồm vợ, con gái, con rể và các cháu đi thăm ngôi nhà mới mua của gia đình tại Mỹ.

Căn nhà nghệ sĩ Bảo Quốc mới mua nằm trong một khu dân cư văn minh, cao cấp, được quy hoạch gọn gàng, ngăn nắp. Ngay sát bên cạnh nhà là đường lớn và đối diện là công viên thoáng mát. Xung quanh nhà là đường phố rộng rãi, sạch sẽ. Thậm chí, bên hông nhà còn có đường chạy bộ.

NSƯT Bảo Quốc mua nhà mới tại Mỹ, con gái tiết lộ trên 1 triệu đô - Ảnh 1.
Bản thân căn nhà cũng có diện tích khá rộng, ước tính lên đến gần 500 mét vuông, gồm cả vươn trước, vườn sau. Vườn trước trồng khá nhiều hoa, cỏ được cắt tỉa gọn gàng, còn vườn sau trồng cây trái xum xuê.

Được biết, đây là căn nhà cổ được xây từ thập niên 80, nhưng sửa sang mới tinh toàn bộ, lót sàn gỗ. Toàn bộ nhà lấy tông màu chủ đạo là trắng nên nhìn khá sạch sẽ, phòng khách rất rộng, thông suốt hai tầng nên nhìn nhà càng thoáng.

Dù xây dựng từ khá lâu, nhưng căn nhà lại được thiết kế khá khoa học. Chẳng hạn, phòng cách thông hai tầng lên trần khiến nhà càng thoáng hơn. Nhà có rất nhiều cửa sổ lớn nhỏ và dùng nhiều kính thông với không gian bên ngoài để lấy ánh sáng tự nhiên.

Phòng bếp cũng khá rộng, mất đến 20 ngàn đô để sửa lại (theo lời con gái nghệ sĩ Bảo Quốc là nghệ sĩ Hồng Loan).

NSƯT Bảo Quốc mua nhà mới tại Mỹ, con gái tiết lộ trên 1 triệu đô - Ảnh 3.

Căn nhà có hẳn một hệ thống máy lạnh lớn sử dụng cho cả nhà. Trên tầng hai là các phòng ngủ và hai phòng tắm rộng rãi, có đầy đủ bồn tắm. Chưa kể, nhà còn có hẳn phòng để quần áo, phòng giặt quần áo riêng và gara ô tô rất rộng.

Tóm lại, đây là một căn nhà khá đẹp, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và nằm ở vị trí thích hợp, khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Phía dưới clip, con gái nghệ sĩ Bảo Quốc là nghệ sĩ Hồng Loan đã tiết lộ, giá trị của căn nhà lên tới hơn một triệu đô. Điều này khiến công chúng khá bất ngờ về sự giàu có của gia đình anh. Trước đó, nghệ sĩ Bảo Quốc cũng có một căn nhà khác khá khang trang tại Mỹ.

Được biết, nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc sang Mỹ định cư từ cách đây 12 năm, đi cùng anh là vợ chồng con gái út và hai con trai, còn con gái lớn vẫn ở Việt Nam.

NSƯT Bảo Quốc mua nhà mới tại Mỹ, con gái tiết lộ trên 1 triệu đô - Ảnh 4.

Tại Mỹ, gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc tuy không hoạt động nhiều nhưng vẫn đau đáu duy trì các loại hình nghệ thuật sân khấu nước nhà như cải lương, kịch nói cho đồng bào người Việt.

Nghệ sĩ cho biết, cứ vài tuần một lần, vợ chồng anh cùng gia đình của các con đi du lịch cùng nhau. Các con anh đều là những người trọng cuộc sống gia đình, xem gia đình là trên hết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Bảo Quốc mua nhà mới tại Mỹ, con gái tiết lộ trên 1 triệu đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO