NSND Lê Khanh: 'Thú nhận xong câu chuyện này, tôi toát cả mồ hôi'

29/10/2020 14:22

Bình thường tôi hay nói trẹo đi thôi, không hiểu sao hôm đấy lại bật ra được câu đó' – NSND Lê Khanh thú nhận.

Mới đây, tại chương trình Chị em chúng mình, khách mời đặc biệt là MC Thành Trung đã phải thực hiện một thử thách liên quan tới NSND Lê Khanh.
NSND Lê Khanh: Thú nhận xong câu chuyện này, tôi toát cả mồ hôi - Ảnh 1.
Theo đó, sẽ có hai thông tin mới được đưa ra về NSND Lê Khanh, trong đó có một thông tin thật và một thông tin giả. MC Thành Trung sẽ phải phân tích và đoán xem đâu là thông tin thật, đâu là thông tin giả.
Hai thông tin được đưa ra về NSND Lê Khanh đều khá gây sốc, đó là: "Năm 2012, NSND Lê Khanh sẽ tuyên bố giã từ hoạt động nghệ thuật" và "NSND Lê Khanh từng nói bậy".
Vì cả hai thông tin đều khá mới lạ nên MC Thành Trung tỏ ra vô cùng đắn đo. Sau một hồi suy nghĩ, anh đưa ra nhận định:
"Theo quan điểm của tôi, là một người nghệ sĩ như chị Lê Khanh, chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện bỏ dở con đường nghệ thuật, sự nghiệp của mình.
Với một nghệ sĩ nhân dân tài năng, cống hiến suốt nhiều năm qua như chị Lê Khanh, nghệ thuật đã ăn vào máu rồi, nên không thể có chuyện dừng lại sự nghiệp trong một năm nữa. Vì vậy, việc chị Lê Khanh tuyên bố giã từ nghệ thuật vào năm 2021 là không đúng.
Còn về chuyện nói bậy, tôi nghĩ chị Lê Khanh có nói bậy. Tôi biết chị Lê Khanh là chuẩn mực phụ nữ Tràng An thanh lịch vì sinh ra, lớn lên và chịu sự giáo dục nề nếp nơi đây. Nhưng dù thanh lịch đến đâu thì chị Lê Khanh thi thoảng vẫn phải cáu chồng".
NSND Lê Khanh: Thú nhận xong câu chuyện này, tôi toát cả mồ hôi - Ảnh 3.
Trước lời phân tích của MC Thành Trung, NSND Lê Khanh phải xấu hổ, đỏ mặt thừa nhận:
"Thành Trung phân tích như thế này thì tôi hết cãi nổi. Thành Trung nói đúng hết. Tôi không giã từ sự nghiệp vào năm 2021 và đúng là tôi từng nói bậy.
Thực ra, tôi vốn không quen nói bậy. Tôi sợ nói bậy lắm. Nhưng có một lần, tôi và chồng tranh luận, cãi nhau về một vấn đề gì đấy. Chồng tôi lúc đó nói nhiều lắm, khiến tôi không nói lại được.
Tôi chỉ lặng lẽ bỏ lên trên gác, không thèm tranh luận nữa. Chồng tôi thấy thế mới gọi lại: "Này, anh đang nói với em đấy!".
NSND Lê Khanh: Thú nhận xong câu chuyện này, tôi toát cả mồ hôi - Ảnh 4.
Tôi mặc kệ, vẫn đi. Chồng tôi lại càng gọi: "Anh đang nói với em đấy". Tôi giả vờ như không nghe, đi tít lên trên gác. Chồng tôi thấy thế mới gắt lớn: "Anh đang nói với em đấy, em có nghe thấy không?".
Tôi tức quá, mới quay lại bảo chồng: "+)éo nghe!". Tôi xin lỗi khán giả truyền hình nhưng tôi phải kể lại chân thực như vậy. Bình thường tôi hay nói trẹo đi thôi, không hiểu sao hôm đấy lại bật ra được câu đó".
Sau khi thú nhận xong chuyện mình nói bậy, NSND Lê Khanh ngượng ngùng, toát hết mồ hôi, phải xin chương trình một cốc nước để uống. Cô nói: "Thú nhận xong câu chuyện này, tôi toát cả mồ hôi, mọi người cho tôi đi uống cốc nước đã".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSND Lê Khanh: 'Thú nhận xong câu chuyện này, tôi toát cả mồ hôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO