Những mỹ nữ của Đen Vâu, là diễn viên nổi tiếng - ca sĩ thần tượng thế hệ 8x 9x và cả hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

Công Thành| 06/04/2021 14:29

Việt BáoĐen Vâu vẫn luôn là một cái tên có nhiều sức hút. Có lẽ vì thế mà những cô gái hợp tác với anh đều là những nhân vật vừa có tài lại có sắc.

Nhắc đến Đen Vâu, người ta chỉ hình dung ra được một anh chàng gầy gò, nhiều râu, trầm lặng và chỉ sôi nổi khi nói về âm nhạc. Tính cách của anh cũng trầm trầm như nhạc, và dĩ nhiên, trầm thôi, nhưng không tĩnh.
Và các MV hay dự án âm nhạc của anh cũng vậy, luôn mang một nét trầm nhưng cũng luôn mang lại nhiều năng lượng đột phá, bùng nổ. Các cô gái tham gia cùng anh trong âm nhạc cũng vậy, ẩn chứa trong mình những năng lượng tích cực, sẵn sàng bùng nổ và tạo nên giá trị lớn bất cứ lúc nào.
Linh Cáo
Là một ca sĩ underground, nhưng khán giả chỉ thật sự biết nhiều đến cô gái này từ sau ca khúc Đưa nhau đi trốn kết hợp cùng Đen Vâu cách đây 2 năm.Ít ai biết, cô gái nhỏ nhắn đảm nhận phần melody trong ca khúc rap đình đám mà bất cứ bạn trẻ nào thích du lịch cũng từng nghe qua hiện đang làm công việc chăm sóc khách hàng cho một công ty viễn thông.
Linh Cáo đã phải hy sinh rất nhiều đam mê và sở thích để có đủ điều kiện kinh tế và thời gian, cũng như để bố mẹ mình hiểu được rằng nhạc underground không hề xấu. Nhưng đến khi bố mẹ cô hiểu và đồng ý để cô Nam tiến chinh phục âm nhạc, thì cô nàng lại chọn cách ở lại Huế, tiếp tục công việc hiện tại và chọn âm nhạc như một đam mê, sở thích để cân bằng cuộc sống.
Sau Đưa nhau đi trốn, cô tiếp tục một dự án nữa với Đen Vâu là Ta cứ đi cùng nhau không kém phần ngọt ngào và bùng nổ.
Ngọc Linh
Chỉ nói Ngọc Linh thì ít ai nghĩ tới cô ca sĩ nhí từng được chọn để hát cùng huyền thoại Michael Jackson tại Thái Lan năm nào. Bởi Ngọc Linh đã giải nghệ từ năm 2005, rút về chăm lo cho cuộc sống gia đình. Đến khoảng 2016, cô mới trở lại thưa thớt trên một vài sân khấu âm nhạc và show truyền hình với vai trò khách mời. Khoảng đầu 2017, nữ ca sĩ mới thực hiện MV "Tình thơ" phiên bản mới dành tặng khán giả, ngoài ra không có thêm sản phẩm nào khác.
Trong tác phẩm 10 năm của mình, Đen Vâu đã mời được Ngọc Linh hợp tác trong phần melody với chất giọng cao vút, trong sáng, đối lập hoàn toàn với tone trầm ấm của mình. Đó là một sự đối lập hoàn toàn, nhằm đem lại sự bổ sung hoàn hảo trong tác phẩm, với ý nghĩa những khổ cực trong 10 năm bị chê bai, dè bỉu, bị hiểu lầm và bị mất niềm tin của Đen Vâu cuối cùng cũng có sự đền đáp xứng đáng.
Min
Không cần phải nói nhiều về Min nữa. Cô đảm nhiệm phần melody trong bản hit Bài này chill phết với đoạn đầu là phần nhạc tiếng Anh.
Phương Anh Đào
Diễn viên Phương Anh Đào cùng Đen Vâu thực hiện 2 dự án là Bài này chill phết và Lối Nhỏ. Trong Bài Này Chill Phết, cô chỉ là diễn viên trong MV, qua đến Lối Nhỏcô vừa đóng vai kẻ đối đầu với Đen Vâu - Sherlock Holmes, Moriaty vừa đảm nhiệm phần melody khá chất.
Sự kết hợp giữa Đen Vâu và Phương Anh Đào khá ăn ý và mang lại cho bộ đôi Bài Này Chill Phết và Lối Nhỏ gần 250 triệu views. Fan của Đen Vâu cũng nhiều lần gọi tên Phương Anh Đào như một bạn gái tri kỷ của anh.
H'hen Niê
Hoa hậu H'hen Niê cũng có dịp xuất hiện trong đêm nhạc của Đen Vâu với tư cách khách mời. Cô xuất hiện ngay giữa bài Bài Này Chill Phết ngay khi Đen Vâu lên câu rap "... những người chỉ xuất hiện trên TV. Gặp H'hen Niê hoa hậu ..." khiến khán giả một phen bất ngờ và thích thú.
Lynk Lee
Lynk Lee từng hợp tác với Đen Vâu trước khi chuyển giới thành nữ. Sau đó hai người vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Trong một show truyền hình thực tế, Lynk Lee đã từng bị thử thách gọi cho Đen Vâu để vay tiền. Cô nàng đã gọi và khá bất ngờ khi Đen Vâu gọi cô một cách rất ngọt ngào là "Anh đây Bé ơi!"
Ngay sau đó, Đen Vâu cũng từ chối cho Lynk vay tiền vì số tiền 400 triệu quá lớn. Nhưng khi nghe Lynk nói rằng cần tiền để làm giọng thành giọng nữ, vì cô còn muốn ca hát, Đen Vâu đã im lặng một lúc rồi bảo "nếu cần gấp thì anh chuyển luôn cho". Điều này khiến tất cả khán giả im bặt và thán phục tình cảm Đen dành cho cô.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những mỹ nữ của Đen Vâu, là diễn viên nổi tiếng - ca sĩ thần tượng thế hệ 8x 9x và cả hoa hậu hoàn vũ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO