Nam Thư nói gì về ồn ào của Khánh Vân trong Sao nhập ngũ?

29/12/2020 11:32

Mong rằng khán giả vẫn sẽ yêu mến, ủng hộ Sao nhập ngũ', Nam Thư nói.

Ở tập 4 Sao nhập ngũ vừa lên sóng vì tính trẻ con nên diễn viên Khánh Vân khiến cư dân mạng bức xúc và lập nhóm tẩy chay. Hiện tại, số người tham gia nhóm này đang tăng chóng mặt.
Lý do khiến Khánh Vân nhận phải phản ứng như vậy là sau một lần tắm trễ khiến đồng đội phải chờ thì nữ diễn viên được Kỳ Duyên khuyên nên tắm chung để tiết kiệm thời gian.
Nam Thư nói gì về ồn ào của Khánh Vân trong Sao nhập ngũ? - Ảnh 1.

Nam Thư chia sẻ riêng với Khánh Vân.

Tuy nhiên, Khánh Vân từ chối lời đề nghị này và Nam Thư đã nhận xét đàn em là "cứng đầu" khiến Khánh Vân bật khóc, bỏ ra ngoài.
Chia sẻ về ồn ào này, Nam Thư cho rằng đó chỉ là sự hiểu lầm: "Bản thân Thư thấy Vân là một cô gái dễ thương, đáng yêu và luôn dành sự quan tâm cho mọi người. Tuy nhiên, có thể vì tính tình vô tư nên Vân chưa hiểu chuyện.
Sau khi ngồi nói chuyện cùng nhau, Thư và mọi người (gồm Khánh Vân, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng, Diệu Nhi) hiểu nhau hơn. Bằng chứng là sau chương trình, mọi người vẫn dành thời gian gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau và giờ Thư lại có thêm cho mình những người em thân thiết", Nam Thư nói.
Nam Thư nói gì về ồn ào của Khánh Vân trong Sao nhập ngũ? - Ảnh 2.
Nam Thư nói gì về ồn ào của Khánh Vân trong Sao nhập ngũ? - Ảnh 3.

Hình ảnh Nam Thư tại Sao nhập ngũ.

Theo Nam Thư, bản thân cô hay Khánh Vân và các đồng nghiệp khác trong ngày đầu nhập ngũ sẽ còn nhiều bỡ ngỡ, chưa thể hòa nhập với môi trường quân đội nên mới xảy ra những hiểu lầm hay những trục trặc không đáng có.
"Khi tham gia chương trình, Thư và mọi người đều muốn truyền tải những năng lượng tích cực, đồng thời mang hình ảnh người lính đến gần với khán giả hơn. Mong rằng khán giả vẫn sẽ yêu mến, ủng hộ Sao nhập ngũ", Nam Thư nói.
Về phía Nam Thư, cô cho biết sau khi xác nhận tham gia Sao nhập ngũ, nhiều người đã nghĩ nữ diễn viên hài sẽ khó phù hợp với môi trường quân đội với tính kỷ luật cao. Tuy nhiên, Nam Thư đã khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục vượt qua các thử thách khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Và chính nhờ sự nghiêm túc, Nam Thư đã xuất sắc vượt qua nhiều bài kiểm tra về thể lực và tính kỷ luật trong quân đội để nhận về 22,5 điểm, trở thành người dẫn đầu, có số điểm cao nhất trong tập 4 vừa qua.
Nam Thư nói gì về ồn ào của Khánh Vân trong Sao nhập ngũ? - Ảnh 4.

Nam Thư luôn nghiêm túc và vượt qua nhiều thử thách của chương trình.

Chia sẻ về chương trình, Nam Thư hào hứng: "Thư có theo dõi Sao nhập ngũ ở các mùa trước và biết rằng thử thách của chương trình chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nhưng khi quyết định trở thành một trong 6 chiến sĩ, mình phải luôn trong tâm thế sẵn sàng.
Bản thân Thư nghĩ nếu như các chiến sĩ khác làm được thì mình cũng phải làm được, ít nhất là phải cố gắng hết sức có thể bởi mình đang truyền tải hình ảnh người lính trong quân ngũ đến gần với khán giả.
Thư luôn rõ ràng trong mọi việc, làm ra làm chơi ra chơi. Đó cũng là lý do mọi người thấy đằng sau cái vẻ "nghiêm túc" đó, Thư vẫn có những giây phút lầy lội cùng với những đứa em thân yêu của mình".
 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Thư nói gì về ồn ào của Khánh Vân trong Sao nhập ngũ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO