Lý Hải chi tiền tỷ giật sập 15 căn nhà để quay phim

09/01/2021 21:09

Thực hiện phần 5 của dự án phim 'Lật mặt' ăn khách, Lý Hải chi tiền mạnh tay đầu tư về bối cảnh lễ hội và dựng các ngôi nhà của dân tộc Chăm.

Ê-kíp phim Lật mặt: 48h của Lý Hải vừa hé lộ hậu trường những cảnh hành động nguy hiểm, kịch tính. Với bối cảnh khu dân cư người Chăm ở Châu Đốc, phía đoàn phim có sự cân nhắc kỹ lưỡng để thực hiện từng cảnh quay.
Lý Hải chi tiền tỷ giật sập 15 căn nhà để quay phim
Lý Hải dành nhiều tâm huyết cho bối cảnh ở "Lật mặt" phần mới. 


Do địa điểm khá lâu đời, những ngôi nhà sàn đều bị cũ, mục không đảm bảo an toàn và thẩm mỹ điện ảnh. Chính vì thế, Lý Hải quyết định chi tiền để dựng lên dãy nhà mới gồm 15 căn.

"Xây nhà kiên cố thì dễ, nhưng tôi muốn dựng những ngôi nhà vừa an toàn cho những cảnh đánh đấm, nhưng lại cũng vừa dễ sập theo yêu cầu của kịch bản. Tổ thiết kế đã phải làm việc rất kỳ công và tính toán trong một tháng để hoàn thành", nam đạo diễn chia sẻ. Số kinh phí bỏ ra thực hiện lên đến hàng tỷ đồng chỉ phục vụ cho cảnh quay đắt giá trong phim.


Theo kịch bản Lật mặt: 48h, nam chính Võ Thành Tâm có một trận đánh căng thẳng với đám giang hồ ngay trong một lễ hội. Lý Hải do đó đã huy động 1000 diễn viên quần chúng tham gia vào cảnh hỗn chiến.

Mọi người được yêu cầu mặc đồ mặc trang phục truyền thống của người Chăm tạo khung cảnh lễ hội. Do số lượng người quá đông, ê-kíp gặp rất nhiều khó khăn để có thể tập hợp đủ người cho cả 3 ngày quay.

Lật mặt: 48h khởi chiếu vào 12/2 (nhằm mùng một Tết Nguyên đán 2021). Phim quy tụ dàn diễn viên Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên, Lý Hải... được kỳ vọng là "bom tấn" của điện ảnh Việt trong dịp Tết sau khi các phần phim trước đều đạt doanh thu phòng vé ở mức cao.

Lý Hải chia sẻ hậu trường phim "Lật mặt"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý Hải chi tiền tỷ giật sập 15 căn nhà để quay phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO