Lâm Khánh Chi đỏ mặt xấu hổ vì lỡ nói tên thật trên sóng truyền hình

28/10/2020 16:38

Không biết có nghĩ gì tới khai báo nhân thân không mà Lâm Khánh Chi đã lỡ khai tên thật Huỳnh Phương Khanh khi đối diện với mẫu nam Cao Xuân Tài. May mà những người chơi cùng không nghĩ nhiều.

Tập 4 của chương trình truyền hình Căn Bếp Vui Nhộn đón chào sự xuất hiện đặc biệt của "công chúa" Lâm Khánh Chi và nam vương Cao Xuân Tài. Cũng giống các số trước, hai nghệ sĩ vừa phải trải qua những thử thách khó nhằn của food blogger Vũ Dino, vừa phải vững lòng trước sự phá bĩnh của Ngô Kiến HuyMidu để hoàn thành món ăn của mình.
Có thể nói Cao Xuân Tài là khách mời đầu tiên khiến Ngô Kiến Huy phấn khích đến mức đặt luôn danh xưng "hoàng tử bước ra từ cổ tích". Cao Xuân Tài là mẫu nam sáng giá những năm gần đây, với thành tích vượt qua hơn 30 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới để giữ ngôi vị nam vương trong cuộc thi Man Of The World 2018.
Lâm Khánh Chi đỏ mặt xấu hổ vì lỡ nói tên thật trên sóng truyền hình - Ảnh 1.Huỳnh Phương ... à nhầm ... Lâm Khánh Chi.
Lâm Khánh Chi đỏ mặt xấu hổ vì lỡ nói tên thật trên sóng truyền hình - Ảnh 2.Cao Xuân Tài.
Trong chương trình, Ngô Kiến Huy đã có màn "giành giật" với Midu khi cô nàng cố gắng lôi kéo Cao Xuân Tài về đội của mình. Ngô Kiến Huy khẳng định trai đẹp sáu múi đẹp như tượng tạc này là dành riêng cho anh. Bất ngờ hơn, Cao Xuân Tài tiết lộ đây không phải lần đầu tiên Ngô Kiến Huy tỏ thái độ quá khích với nam vương cao 1m82. Ở những lần gặp gỡ trước, Ngô Kiến Huy đã từng nhiều lần khiến Cao Xuân Tài phải bối rối.
Lâm Khánh Chi đỏ mặt xấu hổ vì lỡ nói tên thật trên sóng truyền hình - Ảnh 3.Midu.
Lâm Khánh Chi đỏ mặt xấu hổ vì lỡ nói tên thật trên sóng truyền hình - Ảnh 4.Ngô Kiến Huy.
Lâm Khánh Chi đỏ mặt xấu hổ vì lỡ nói tên thật trên sóng truyền hình - Ảnh 5.Vũ Dino.
Cũng trong tập 4, "công chúa" Lâm Khánh Chi cũng tỏ ra bối rối trước Cao Xuân Tài. Thay vì giới thiệu tên Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ đã lỡ miệng đọc tên thật là Huỳnh Phương Khanh. Đây là tên thật của Lâm Khánh Chi trước khi chuyển giới và trước cả khi làm ca sĩ. Sự nhầm lẫn này đã khiến nữ ca sĩ bối rối đến đỏ mặt tía tai và vội vàng "sửa sai" ngay lập tức. Trước việc Lâm Khánh Chi nhầm lẫn giới thiệu sai tên, Ngô Kiến Huy - Midu chỉ biết cười trừ.
Ngay từ đầu chương trình, Cao Xuân Tài đã "khoe khoang" bản thân rất thành thạo việc bếp núc. Anh cũng thường xuyên tự nấu ăn cho bản thân theo chế độ dinh dưỡng khắt khe của người mẫu nam. Những thông tin này giúp Midu vô cùng yên tâm, cô nàng còn liên tục khiêu chiến đội Ngô Kiến Huy trong lúc thực hiện thử thách.
Lâm Khánh Chi đỏ mặt xấu hổ vì lỡ nói tên thật trên sóng truyền hình - Ảnh 6.
Lâm Khánh Chi đỏ mặt xấu hổ vì lỡ nói tên thật trên sóng truyền hình - Ảnh 7.
Lâm Khánh Chi đỏ mặt xấu hổ vì lỡ nói tên thật trên sóng truyền hình - Ảnh 8.Các nghệ sĩ vui vẻ giao lưu cùng đầu bếp Vũ Dino.
Nhưng không thể ngờ, chàng đồng đội đội sáu múi của Midu liên tục thể hiện sự lúng túng. Do bị bịt mắt trong suốt quá trình Vũ Dino hướng dẫn thực hiện, Cao Xuân Tài không thể nhớ nổi các công đoạn thực hiện. Không những bối rối trong các bước nấu ăn, nam vương sáu múi này còn vụng về trong việc lột vỏ trứng gà.
Một mình phải cân cả team, Midu đã nổi đóa: "Đến cả luộc trứng gà em cũng không làm được sao?". Nữ MC cũng đùa rằng đây là lần đầu tiên nổi nóng với khách mời.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Khánh Chi đỏ mặt xấu hổ vì lỡ nói tên thật trên sóng truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO