Lady Phương Thùy giành được sự khen ngợi từ danh ca Thái Châu trong đêm chung kết Chinh Phục Thần Tượng

Công Thành| 04/02/2021 16:30

Việt BáoNgôi sao sáng của đêm chung kết 1 của chương trình Chinh Phục Thần Tượng là Lady Phương Thùy tiếp tục làm nức lòng khán giả với giọng hát cao, khỏe và đầy nội lực.

Tập 17 "Chung kết 1" của Chinh Phục Thần Tượng tuần này sẽ chính thức bước vào vòng đấu gay cấn, nơi 4 gương mặt xuất sắc nhất là Lady Phương Thùy, Hiểu Băng, Trương Trần Anh Duy và Y Dzăng Arul sẽ mang đến những phần dự thi đơn ca cực hoành tráng và lôi cuốn dưới sự hướng dẫn và đầu tư đến từ 4 vị giám khảo chủ đề Dương Ngọc Thái, Nam Cường, Vĩnh Thuyên Kim và Việt Quang.
Tập 17 tiếp tục có sự quyết định từ vị giám khảo nhiều kinh nghiệm, khó tính và tài năng là danh ca Thái Châu. Ông có nhiều nhận xét chuyên môn sâu sắc và "thấm thía" cho thí sinh. Ca sĩ Ngọc Ánh cũng đồng hành với danh ca Thái Châu để tạo nên sự quyết định thứ hạng của 4 ca sĩ.
Đêm chung kết 1 của cuộc thi đã diễn ra vào ngày 3/2/2021 và Lady Phương Thùy đang được các giám khảo đánh giá khá cao. Giọng hát của cô luôn "món ăn ngon" được mong chờ ở mỗi đêm thi. Và Hào Khí Việt Nam do cô trình diễn đã nhận được số điểm khá cao từ hai vị giám khảo khó tính: danh ca Thái Châu 9.75 và ca sĩ Ngọc Ánh 9.75.
Đêm chung kết 2 chủ đề Song ca của chương trình sẽ diễn ra vào tuần tới trên kênh truyền hình Vĩnh Long 2.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lady Phương Thùy giành được sự khen ngợi từ danh ca Thái Châu trong đêm chung kết Chinh Phục Thần Tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO