Hương Giang khẳng định sẽ bảo vệ hạnh phúc vừa chớm nở với bạn trai CEO

H.H| 10/08/2020 21:18

Việt BáoHương Giang cho biết, những ngày qua bị "bội thực" bởi hình ảnh và chuyện tình cảm của bản thân. Do đó, người đẹp sẽ hạn chế chia sẻ lên mạng xã hội mà tập trung chăm chút nó trong đời thực.

Chuyện tình cảm của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và bạn trai ngoại quốc Matt Liu đang là tâm điểm của sự chú ý những ngày qua. Được ghép đôi thành công qua show “Người ấy là ai” chưa lâu, tình cảm của cả hai đã bị thử thách khi 1 cô gái lạ bất ngờ lên tố Matt Liu từng dùng Tinder gạ gẫm mình.

Cô gái công khai đoạn tin nhắn "Hi em" của Matt Liu và cho rằng bạn trai Hương Giang 1 năm trước từng... gạ gẫm mình trên Tinder.

Tuy nhiên, Hương Giang với kinh nghiệm dày dặn trị “tiểu tam” trong các MV đã có màn cà khịa cực cao tay khiến người hâm mộ vô cùng hả hê.

Trước việc bạn trai bị tố gạ gẫm gái lạ trên Tinder, Hương Giang đã có màn đáp trả cao tay. Ảnh chụp màn hình Facebook Hương Giang.

Với tần suất xuất hiện dày đặc trên MXH cũng như mặt báo, Hương Giang mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên. Người đẹp thừa nhận chính bản thân cũng bị “bội thực” với hình ảnh và chuyện tình cảm của mình.

Không chỉ thế, nàng Hậu còn thẳng thắn bật mí đôi điều về bạn trai CEO, khẳng định sẽ bảo vệ hạnh phúc của bản thân ngoài đời thực.

Ảnh chụp màn hình Instagram Hương Giang.

“Sau 3 ngày tự thấy bội thực với hình ảnh và thông tin về chuyện tình cảm của chính mình xin được phép đăng 1 tấm hình đời thường xinh xắn nhẹ nhàng.

3 ngày qua là 3 ngày cuộc sống của Giang trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết, hạnh phúc nhất là được chứng kiến sự yêu mến của mọi người dành cho Giang và anh Matt, nhưng nói thật nhiều quá cứ thấy ngại ngại xấu hổ kiểu gì ý không quen, chắc đó là lí do không bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm!

Matt sinh năm 1994, nhỏ hơn Giang 3 tuổi, không biết gì về showbiz, là dân kinh doanh nên hôm qua dậy trên mạng ầm ĩ thấy Matt hoang mang lắm, không nghĩ mọi thứ lại lạ lẫm đến vậy, cũng không phải là nghệ sĩ để quen với những tin đồn như thế, và đặc biệt là lo ra mặt sắp tới nếu cứ thế vì Matt mà làm ảnh hưởng tới Giang, cũng tội lắm! Nên trộm nghĩ nếu làm gì để giảm bớt áp lực cho cả 2 thì cũng tốt!

Mọi thứ chỉ mới bắt đầu còn quá sớm để nói bất kì điều gì, nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, mà sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực, và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang.

Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình đâu, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe vẫn sẽ khoe với mọi người đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ Giang và anh Matt nên mọi người đừng lo nhé.

From Hương Giang with love!” - Người đẹp viết.

Bài đăng này nhanh chóng thu hút hơn 255k lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận chúc mừng của người hâm mộ.

Hương Giang và Matt Liu nên duyên sau chương trình "Người ấy là ai". Tuy nhiên, đây được xem là tập đặc biệt, hình thức để Hương Giang công khai bạn trai của mình chứ không phải "sét đánh". Sau khi công khai, cả hai đã chẳng ngần ngại đăng loạt ảnh tình tứ khiến dân tình phát hờn. Hội bạn thân của Hương Giang Idol cũng chẳng ngại gọi Matt Liu là anh rể và hy vọng một đám cưới ở thời điểm không xa.

Hương Giang và bạn trai tình tứ trong chuyến đi du lịch Đà Lạt.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang khẳng định sẽ bảo vệ hạnh phúc vừa chớm nở với bạn trai CEO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO