Hồng Đào sau ly hôn: 'Một bà bác có con trai 62 tuổi muốn làm mai cho tôi'

11/05/2021 09:12

Tôi có một bà bác ở miền Đông có ông con trai 62 tuổi, chưa có đời vợ nào muốn làm mai cho tôi', Hồng Đào kể.

Nhân ngày lễ của mẹ, nghệ sĩ Hồng Đào đăng tải trên kênh Youtube cá nhân đoạn video trò chuyện cùng đồng nghiệp là các bà mẹ hiện đại gồm MC Giáng Ngọc, ca sĩ Hạ Vy, ca sĩ Loan Châu, ca sĩ Trúc Linh.

Trong đoạn clip, các nghệ sĩ có nhiều chia sẻ về gia đình bên Mỹ. Hồng Đào cho hay, mẹ ruột cô dù đã cao tuổi và sức khỏe yếu nhưng vẫn rất chăm con cháu.

"Tôi gần 60 tuổi rồi, mẹ hơn 80 tuổi nhưng giờ đi quay hơi trễ là mẹ gọi điện hỏi đi đâu sao chưa về. Làm như mình là con gái 16 tuổi", nữ nghệ sĩ kể.

Đồng thời, cô bày tỏ sự biết ơn trước tình yêu thương, sự hy sinh cho gia đình của các bà mẹ.

Hồng Đào sau ly hôn: Một bà bác có con trai 62 tuổi muốn làm mai cho tôi - Ảnh 1.

Đến khi làm mẹ, Hồng Đào càng cảm nhận được tình yêu cha mẹ dành cho con. Cô chia sẻ cảm giác khó khăn khi các con dần trưởng thành và sống xa cha mẹ:

"Bây giờ tôi giục con về nhà ở để không tốn tiền ăn, tiền ở, nhưng con bảo không vì con còn có cuộc đời riêng. Đau lòng nhưng rồi mình sẽ quen và thấy con mình trưởng thành thì mình lại suy nghĩ khác. Cũng phải 3 - 4 năm tôi mới quen với chuyện con đi khỏi nhà.

Năm nay con gái tôi học năm nhất đại học nhưng học online nên vẫn ở nhà với mẹ. Con đã thông báo là tháng 9 tạm biệt mẹ để đi học xa", Hồng Đào nói.

Hồng Đào sau ly hôn: Một bà bác có con trai 62 tuổi muốn làm mai cho tôi - Ảnh 2.

Hồng Đào hiện vẫn độc thân sau khi ly hôn Quang Minh.

Hồi tháng 7/2019, Hồng Đào và Quang Minh xác nhận ly hôn sau 20 năm gắn bó. Sau khi ly hôn, các con đi học xa nhà, nữ nghệ sĩ sống cuộc sống độc thân. Cô hài hước chia sẻ chuyện được mai mối ở tuổi 59:

"Tôi có cái số là các cụ rất mê tôi. Tôi có một bà bác ở miền Đông có ông con trai 62 tuổi, chưa có đời vợ nào muốn làm mai cho tôi. Cuối cùng phát hiện là bà bác đó mê tôi chứ con trai bà chưa mê, cho nên tôi vẫn cô đơn.

Người lớn lúc nào cũng lo cho mình dù mình bao nhiêu tuổi, cũng như mình lo cho con mình. Bây giờ không chỉ nước mắt chảy xuôi đâu mà nước mắt còn chảy ngược lại vì con mình làm cho mình vui, mình cũng cố làm cho cha mẹ vui. Ngày xưa người ta nói con cái là tài sản nhưng bây giờ tôi thấy bố mẹ cũng là tài sản". 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Đào sau ly hôn: 'Một bà bác có con trai 62 tuổi muốn làm mai cho tôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO